Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Những khuynh hướng quần áo trẻ em xuân hè 2015

06:28
Ai cũng mong ước con cưng của chính mình nom thật là dễ thương, xinh xắn y hệt những người mẫu nhỏ trên nhiều tập san hay là truyền hình. Điều này chả rắc rối gì chỉ việc bạn nắm bắt khuynh hướng quần áo trẻ em hot nhất, có 1 cái nhìn tương đối tinh tường là bạn đã có thể khiến bé cưng của các bạn luôn dịu dàng và nổi bật mỗi khi dạo phố.

Bây giờ, quần áo trẻ em rất đa dạng và phong phú nên cách thức lựa chọn một vài set trang phục cho bé con phải vừa tương xứng, vừa thời trang lại vừa phù hợp với khuynh hướng là chuyện khá là gian nan đối với không ít bạn. Bên dưới đây chính là 1 số gợi ý để chọn xu hướng quần áo trẻ em đang được ưa chuộng trong xuân hè năm nay:

Đối với tone màu



Nhiều gam màu pastel điệu đà và ngọt ngào hay 1 vài sắc màu rực rỡ chính là xu hướng tông màu ở năm nay. Đối với trẻ em, các tone màu đấy rất tương xứng với các bé, đừng lựa chọn tone màu trầm tối sẽ thật sự làm các bé nom “già đi trông thấy đó nghen. Tuyệt hơn nữa, mọi người có thể phối một vài gam màu tươi cùng các tông màu pastel để tạo ra sự cân đối hay là phối mix một vài màu sắc để tạo ra vẻ tươi tắn, khỏe khoắn cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể thiếu mặt các kiểu tiết cực xinh, duyên dáng thí dụ như 1 vài đóa hoa nho nhỏ đáng yêu, những chú mèo con nghịch phá,… ở trên các bộ đồ của cả bé trai & bé gái. Song song đó, một vài họa tiết vintage chẳng hạn sọc kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng chính là nhiều trào lưu kiểu tiết quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng nhứt.

Chất liệu vải



Năm nay, denim hết sức phổ biến với quần áo trẻ em. 1 vài nhãn hàng trời trang tiếng tăm luôn lựa chọn loại vải ấy để làm trào lưu cho mình. Nó tạo nên một xtyle thật là bụi bặm, hợp mốt đến đáng ngạc nhiên.

Nhiều bộ quần áo thể thao ấn tượng



Các trang phục thể thao không những được “người lớn” ưa thích, chúng còn tác động đến khuynh hướng quần áo trẻ em trong năm 2015 này. Phong cách thể thao thông thường được làm bằng chất vải cotton vì thế cực kỳ thoáng mát, tha hồ nô đùa nên bé rất là yêu mến khuynh hướng này. Ba mẹ chọn mua nguyên một set trang phục cho trẻ hay phối hợp cùng những loại áo jacket cùng tone. Sẽ thật dễ thương & ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè này, nhiều kiểu giày thể thao được coi là xu thế thời trang khá được yêu thích. Đối với trẻ, một vài đôi giầy thể thao gam màu trẻ trung, gam màu neon, hoặc là họa tiết in vui mắt, hoặc là phối trộn với một số đôi vớ màu sắc vui tươi sẽ giúp bé nhìn lôi cuốn, năng động và hợp model.

Cùng với nhiều xu thế quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp ba mẹ có thêm chọn lựa cho các bộ trang phục xinh đẹp cho bé cưng nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer