Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Hãy cẩn trọng khi mà chọn sắm rượu ngoại trên thị trường

23:48
Rượu ngoại ở ở VN mình có đến muôn vàn mẫu loại riêng biệt, nếu như bạn không phải là một người rành rọt về rượu ngoại thì có lẽ rất là khó để mà phân biệt được. Phần lớn người mua thì trông thấy món hàng giá thấp nhãn hàng ngoại nhập thì vui thích mua về nhà liền hoặc là làm quà tặng đem cho bạn bè thân, đồng nghiệp,.. Vậy thì phải làm thế nào để mà phân định được đâu mới là rượu ngoại chính hiệu, một số lời khuyên nhỏ ở dưới đây sẽ giúp cho chúng ta ít nhiều hạn chế được chuyện chọn mua lầm hàng rởm.

Các bình rượu ngoại giả thật khó mà để định vị nó có nguồn gốc từ đâu, nhưng mà phần nhiều là tới từ TQ, nghiêm trọng hơn cả là hãng sản xuất thường hay dùng các vỏ rượu chính hãng để chứa rượu khiến việc nhận biết càng trở nên khó khăn hơn nữa.

Vài bí quyết nhỏ cho bạn



Chú ý đến thể thích rượu trong chai, hãy chịu khó quan sát cả kệ rượu ở cửa hàng nhé, nếu nhìn thấy có gì bất ổn ở thể tích thì có thể đấy là chai rượu ngoại nhái, tạm thời đặt nó xuống và check thử xem chi tiết tiếp đến. Hầu hết những dòng rượu ngoại luôn được sản xuất tự động chính vì vậy móc dung tích chứa trong rất đều nhau, xét về mặt quy tắc là thế, còn với một số người làm rượu nhái họ chỉ có thể đóng thô bằng tay thế nên khó có thể đều nhau được.

ruou ngoai

Sắc thái: ở trong cùng một ánh sáng cố định chiếu vào một hàng rượu ngoại chính hãng cùng một chủng loại các bạn hãy xem xét để xem sắc thái của chúng có điều gì lạ thường so với các chai rượu xung quanh hay không. Khi mà sắc màu lợt hơn, sậm hơn hay là đục hơn,... thế thì bạn luôn có thể nghi ngờ đó là hàng dởm.

Nhãn mác chai rượu: Điều này có lẽ hơi rối rắm vì bởi nhà làm giả cũng hết sức đẳng cấp khi mà dùng trở lại các vỏ chai rượu ngoại chính hiệu do thế nhãn mác ở trên nó cũng là hàng thật. Thế nhưng trong quá trình tẩy sạch chắc chắn cũng ít nhiều gì bị bong tróc ra hay là bị trày xước. 01 chuyện mà những công ty làm rượu dỏm khó lòng bắt chước được đấy chính là thực hiện in ấn chữ cái nổi, màu ánh kim cao sang… giống như sản phẩm chính hãng.

Kiểm tra nút đóng hay là nắp: cũng như là cách xài vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, không ai khờ dại gì mà lại chả dùng luôn nắp thật của chúng nếu còn hoặc loại nắp dởm giống như đồ thật. Nếu chịu khó xem xét một số nút đóng gốc được dùng trở lại luôn có thể còn lưu 1 vài vết trầy xước nhỏ ở trong giai đoạn đậy nắp, còn sắc màu của nắp rởm cảm giác không sang trọng & bo đều giống như của nắp đóng xịn…

ruou ngoai

Kiểm tra bên dưới đáy chai rượu, có một số dòng rượu ngoại được nhái hàng với thủ thuật khoan một lỗ nho nhỏ, như là sợi tóc nằm dưới đáy chai rượu để mà rút rượu thật ra và nhồi rượu rởm vào. Vì vậy khi mua các bạn cần phải để ý thật kĩ phía dưới đáy chai, nếu bắt gặp điều gì đáng nghi thì đừng nên mua. Các điểm khoan rất hay ở một số nơi khó mà thấy chẳng hạn: chính giữa vòng tròn của những chữ cái “A,O,B... hoặc là những vị trí có vết tì sẵn ở trên chai khi sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer