Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những thứ dưới đây sẽ giúp cho mình giữ nước hoa tối ưu hơn

02:01
Cho dù các bạn có mua dòng nước hoa đắt tiền đến đâu thì với khí trời nóng nực như là nước ta thì chúng sẽ có thể bị hỏng nếu chẳng cất giữ đúng. Để nước hoa luôn là người sánh bước cùng chúng ta thì chúng ta cần phải update cho chính mình một số cách bảo quản & xài thật chuẩn để giúp nó giữ lại bền bỉ hơn.

Các thứ nên làm:



Đừng hấp tấp quăng đi cái hộp chứa chai nước hoa của chúng ta nha, vì bởi chúng được thiết kế để lưu giữ mùi thơm bên trong & kiểu dáng theo hình dáng của chai dầu thơm. Hãy chịu khó một chút nhé! Những khi thoa xong nhớ đưa vào trong hộp cất giữ để có thể giúp hương thơm được lưu giữ hữu hiệu hơn.

nuoc hoa
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Đối với nhiều cô gái có ý muốn sưu tập một số loại nước hoa khác nhau thì hãy nên mua sắm loại có dung tích nhỏ. Vì tinh dầu thơm để trong nhà lâu không dùng thì bảo đảm mùi hương chúng cũng ngày càng phai nhạt hơn, vấn đề mình rinh về dầu thơm có thể dung tích cao dầu sẽ bớt tốn tiền nhiều hơn song nếu bạn chẳng hề xài kịp hết trong 1-2 năm & đành phải bỏ đi vì bởi bị hỏng thì lại càng lãng phí hơn.

Trong quá trình sử dụng ắt hẳn sẽ luôn có 1 mùi thơm mà chúng ta cực kỳ yêu thích, để giúp lưu giữ chúng bạn hãy lấy giấy wrap bọc kín nó lại & đặt vào tủ lạnh, chuyện này hơi lạ song lại rất hữu hiệu đấy nhé, phương pháp như này có thể cất giữ lên tới nhiều năm.

Tránh lấy ngón tay để chấm nước hoa trét lên trên cơ thể, những chất dơ bẩn nằm ở tay rất có thể khiến biến đổi mùi vị từ lọ tinh dầu thơm mà ta yêu thích. Để chắc chắn nên mua dạng xịt trực tiếp.

1 số điều hạn chế:



Nếu như không muốn làn da của mình bị ăn nắng, dị ứng hay đen sạm vậy thì sau mỗi lần dùng nước hoa chúng ta chớ được bước đi dưới trời nắng nóng. Bên cạnh đó, khi mà cơ thể tiết mồ hôi trộn lẫn cùng với mùi thơm sẽ có thể làm ra 1 loại "mùi thơm" mới chả mấy dễ chịu.
nuoc hoa
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Cũng như là những dòng mỹ phẩm khác, mình đừng bao giờ đặt nước hoa tại không gian có nắng trực diện hoặc là các khu vực có tính ẩm thấp cao như bên trong toilet điều đó sẽ khiến chai tinh dầu thơm của bạn bị điều chỉnh một số yếu tố.

Lúc chọn mua dầu thơm, chúng ta hạn chế xem xét cùng một lúc quá nhiều mùi hương khác nhau, điều đó sẽ có thể khiến mũi của chúng ta nhầm lẫn với những hương thơm dẫn đến chọn lựa không chính xác. Chỉ nên thử tối đa ba mùi thơm.

1 số cô nàng có thói quen chia nước hoa ra những chai nhựa nho nhỏ từ từ sử dụng thế nhưng tinh dầu thơm thường có đặc tính bốc hơi siêu tốc 1 khi đựng ở trong đồ đạc làm bằng nhựa hoặc plastic.

Trong lúc xài nước hoa, chớ nên đổ nó lên bàn tay rồi mới thoa lên trên người thay vô đó hãy dùng 1 mẫu bông gòn, thoa lên đó rồi bôi lên trên cơ thể. Sau khi thoa xong rồi đừng vội quăng chúng vào sọt rác các bạn hãy nhét chúng vô trong phần ngực áo, hiệu quả sẽ thật sự ngạc nhiên đấy nhé.

Tag: Video Enigma Review- AZ Reviews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer