Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Trẻ trung đồng thời phong cách hơn cùng với áo thun nam

00:00
Áo thun nam là phong cách không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều bạn nam. Món đồ này ngoài chuyện dễ dàng, linh hoạt để mặc ở các trường hợp mà còn giúp cho chàng trở nên cá tính thể thao nhiều. Với mùa hè, đặc biệt là những ngày mà nóng nực, áo thun nam còn chính là người bạn rất ổn giúp giảm được nỗi rất khó chịu ngột ngạt nếu như các chàng trai bạn biết lựa chọn cho bạn 1 chiếc áo có loại chất liệu tốt, thích hợp với thân hình, vừa nổi bật dáng vóc cơ thể vừa khiến quý ông tìm được hình tượng phong cách hơn. nếu còn lo lắng chưa biết chọn lựa áo thun nam cho các bạn thế nào, bạn có thể xem qua một chút vài mách nhỏ bên dưới nhé.

Cánh mày râu sở hữu vóc dáng thon gọn



Người phụ nữ hay nam giới khi có 1 cơ thể cân bằng thường cũng là điểm mạnh ăn mặc. Nếu phái nữ biết diện 1 vài mẫu váy để nổi bật body của các bạn, vậy thì đàn ông nên chọn lựa áo thun nam để làm nổi bật vóc dáng vạm vỡ của bản thân. Đặc biệt những chàng có vóc dáng chuẩn thì vấn đề tìm mua khá cực kì đơn giản. Từ nhiều dạng áo thun nam cổ tim, áo phông cổ tròn, dáng thụng và với cả ôm thì các chàng đều “ổn” được, miễn là chọn mua chiếc nào thích hợp với vóc dáng là được.

ao thun nam

Nam giới với dáng người tròn trịa và thấp người



Một số nam giới có thân hình béo & thấp người thường hay chọn cho riêng mình kiểu áo lớn hơn thân hình họ rất nhiều, với mục đích đừng để thấy phần bụng quá béo của mình. Không những thế thì những dạng áo thun nam màu tối, gam màu trầm chính là lời khuyên khiến bạn chắc hẳn thon gọn đồng thời “gầy” hơn hẳn.

Trong trường hợp mà quý ông là một chàng nấm lùn, tuyệt đối không được chọn áo thun nam dài quá, tốt nhất nên lựa chọn các chiếc áo có chiều dài vừa đủ nhiều khi ngắn 1 chút để ‘gia tăng” đôi chân cho chính mình.

Chàng trai của bạn sở hữu dáng người cao và gầy



cho dù đấng mày râu này hầu như thực sự tự tin về phần chiều cao của chính mình, dù vậy lại phần nào tự ti về cân nặng. Để lựa chọn áo thun nam hè cho dáng người này không khó, đấng mày râu cần nên diện một số loại áo thun nam với màu bắt mắt (màu xanh, màu trắng..) đồng thời kiểu áo nhớ là vừa cùng với size của bạn tránh lớn hơn nếu quá lớn sẽ thấy rằng cơ thể các bạn giống như “bơi” trong chiếc áo, các chàng trai có thể mix thêm các chiếc áo ghi lê hoặc là áo jacket ngoài lúc đó các bạn sẽ thực sự có cá tính.

ao thun nam

Chàng trai sở hữu vóc dáng cơ bắp



Nhìn ở ngoài những người này rất mạnh mẽ và đồ sộ cho nên để mà có một cái áo thun nam ưng ý thì bạn đừng quên áp dụng một vài loại áo bó, hoặc là 1 vài loại áo có chiếc cổ áo trái tim và đáng nói là những kiểu áo không tay, 1 vài loại áo tay dài khi đó xem bạn sẽ hết sức cá tính & rất mạnh mẽ. Song, bạn đầy cơ bắp nên chọn 1 vài dạng t-shirt thật vừa vặn, không nên lạm dụng mặc vài mẫu áo bó quá chặt dễ dàng gây khó chịu cho những người xung quanh chính vì tạng người vô cùng đồ sộ của các bạn.

Qua vài lưu ý trên đây hy vọng là bạn sẽ tìm được cho các bạn xu hướng áo thun nam ấn tượng cũng như đẹp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer