Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas chính hiệu - fake chỉ với vài mẹo đơn giản

08:55
Đột phá với các kiểu mẫu ấn tượng, sành điệu dẫn đầu phong cách mà giày adidas còn thừa hưởng phẩm chất toàn hảo cho tất cả cử động của người sử dụng. Adidas luôn khiến cho người khác phải thấy choáng ngợp bởi các mẫu giày mà họ chế tác. Cũng chính vì chất lượng ấn tượng đấy đã giúp giày Adidas trở thành 01 trong các hãng sản xuất nổi tiếng nhất thế giới và được xem là ước muốn của rất nhiều bạn trẻ.

Cũng vì được yêu thích nhiều đến như thế mà những sản phẩm giày Adidas bị khá nhiều nhà sản xuất khác bắt chước kiểu dáng và làm giả. Thế nhưng dù cho có làm giả giống tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng chẳng thể nào sánh ngang được. Với một vài dòng chia sẻ nhận dạng giày chính hiệu & sản phẩm dởm dưới đây sẽ giúp cho chúng ta có 1 sự nhìn nhận chi tiết hơn nữa về những sản phẩm giầy Adidas hiện nay.

Phân biệt mẫu giày nhái dựa vô phần gót giày



Dễ dàng thế nhưng cũng khá là chuẩn xác để mà nhận biết 01 kiểu giày adidas nữ chính hãng và fake. Lúc chọn mua các bạn hãy kiểm tra bộ phận gót giày, tại đây sẽ có hai lớp da gắn kết nhau, phía trên điểm nối là logo Hãng Adidas, chú ý kỹ chúng ta sẽ có thể thấy bị thừa một phần hình tam giác nhỏ. Điều đấy khó có thể bắt gặp đối với 01 đôi giày thật, bởi vì mỗi một công đoạn làm giày luôn được thực hiện một cách chuẩn xác và toàn hảo đến từng bộ phận và được kiểm tra kĩ lưỡng trước lúc bán ra thị trường.

giay adidas
Mua bán những sản phẩm về giày adidas khuyến mãi

Phân biệt thông qua dây giày



Giầy thật lúc nào cũng được bao bọc kĩ lưỡng và biệt lập bên trong lớp nhựa có dáng tem ở ngoài. Chính vì thế, chọn mua mẫu mã khi mua sắm 01 đôi giày Adidas nào đấy mình hãy nên liếc mắt tới quy cách đóng hộp cho đôi giày, hơn hết là chi tiết dây buộc. Trên thực tế, chẳng mấy ai lưu ý đến chỗ này do đây chỉ là bộ phận nhỏ nhặt bên trong vì thế những đôi Adidas dỏm thường được bọc ẩu tả, phông phanh và chả hề có dán phần tem niêm phong ở bên ngoài.

Nhận biết thông qua số seri



Bất luận mặt hàng Adidas thật gì luôn có dán tem với những thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem đó được ép nhiệt phía trong, 01 đôi giày xịn đều có số seri khác biệt giữa chiếc bên phải và bên trái. Còn hàng dỏm chẳng thể làm kỹ càng tới thế nếu số ấy trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% chính là dạng giày dởm, giầy không chất lượng.

giay adidas
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng giày adidas - Xem ngay

Kiểm tra hình thức



Đây được coi là điểm trừ dễ bắt gặp của những mặt hàng Adidas fake, thêm vào đó, những hãng làm giày giả chủ yếu làm đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng nhân công chẳng mấy đảm bảo thế nên khá là khó để họ có thể khắc phục yếu điểm đó, các mẫu giày nhái được gia công qua loa hơn, đường may lỏng lẻo hay là không được đều nhau, thậm chí có cả kiểu may chênh lệnh & dư chỉ hay là bung lỗi. Là một mặt hàng nổi tiếng thế nên giày Adidas luôn được cân nhắc trong mỗi 1 giai đoạn chế tạo. Để mà đảm bảo cho tất cả hoạt động thể thao ở người mang, các đường chỉ phải cực kì bền chặt và chỉn chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer