Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mix phối đa dạng xtyle cùng với kiểu mẫu áo thun nữ trơn

20:37
Xu hướng thời trang áo thun nữ in chi tiết rắc rối có nhẽ đã dần quá xa mờ đối với các cô gái trong năm 2015. Thế chỗ ấy là những kiểu áo thun nữ tone màu nhẹ nhàng hoặc đơn sắc. Khác với các kiểu dáng áo thun khác, t-shirts trơn mang lại chị em bạn gái nét đẹp tươi trẻ, đáng yêu do đó mà chuyện mix phối với chúng lại càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ dưới đây sẽ là một số công thức kết hợp trang phục hoàn hảo cùng chiếc áo thun nữ màu trơn của mình. Các bạn đã sẵn sàng để đổi thay x-tyle cho mình chưa?

Một kiểu quần denim jeans mạnh mẽ


Công thức phối thế này đã trở thành 1 mốt thường thấy của phái nữ và không lúc nào lỗi mốt. Áp dụng áo thun nữ trơn làm phần áo bận ở trong mix phối thêm một kiểu áo sơ mi màu sắc đối lập ở ngoài thế là chị em mình đã sở hữu một set quần áo vô cùng hiện đại cùng với kiểu quần jeans của bạn.

ao nu dep

Váy bút chì



Bên cạnh các form áo sơ-mi thanh lịch thì đã khi nào bạn nghĩ sẽ sử dụng áo phông để mà ăn bận đến 1 số ngày gặp gỡ hoặc là họp hành quan trọng chưa? Hẳn là là không có đúng không nào như vậy hãy để cho cách thức phối đồ như này đổi khác dòng suy nghĩ cho mình nha. Áo thun nữ trơn phối với chân váy bút chì ôm sát chẳng những đem tới bạn nét đẹp nền nã mà lại còn vô cùng thời trang. Khoác thêm phía ngoài một chiếc áo blazer là chúng ta đã sở hữu set trang phục đúng điệu cho chính mình.

Quần lở



Đây quả là gout chẳng thể nào bỏ qua đối với các cô gái yêu chuộng vẻ cá tính & khỏe khoắn. Không quá cầu kì và chả quá khó khăn để thực hiện, bạn có thể thoải mái sử dụng chúng để mà dạo chơi, thám hiểm hoặc thậm chí là đi học. Ngoài ra bạn vẫn có thể bận nó để tới chỗ làm, kết hợp vào 01 kiểu giày cao gót và một chiếc áo vest ở bên ngoài là mình đã trông cực kỳ nền nã rồi đấy.

Mix cùng chân váy maxi


Thật là khó có loại váy/đầm gì có thể chiếm giữ trọn vẹn tình cảm của bạn nữ như là chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi luôn luôn là 1 niềm mê say bất tận của bất kể quý nàng nào. Chân váy maxi mang lại cho người mặc vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ do thế sẽ thật tuyệt vời nếu như diện chúng cùng với các dáng áo thun nữ màu trơn. Tùy theo ý thích gam nóng hoặc lạnh hoặc có thêm 01 xíu chi tiết mà bạn làm nên xì tai rất riêng cho bản thân mình. Phối bộ đồ này chung với giày sandals bệt và sử dụng thêm item phụ kiện như là vòng tay, dây đeo cổ để tạo thêm điểm hút mắt cho bộ trang phục.

Đây quả đúng là chiếc áo hết sức lí thú đúng không nào các cô gái, chỉ cần một dáng áo thun nữ màu trơn thế thôi mà các bạn có khả năng biến hóa thành rất nhiều phong cách độc đáo. Vậy bạn đã chọn được x-tyle mới mẻ cho chính mình chưa nào? Cùng khởi đầu tuần mới cùng 1 x-tyle thật là “cuốn hút” bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer