Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn lựa đầm suông dự tiệc điệu đà?

23:27
Đầm suông dự tiệc – 1 trong những item thời trang không thể nào thiếu của nhiều cô gái. Nó luôn có mặt bên trong tủ quần áo và được coi là món đồ được yêu chuộng nhứt giữa các món đồ được yêu chuộng. Tuy thế, để diện cho đẹp thì bạn cũng phải biết tìm mua cho mình 1 chiếc đầm vừa vặn với thân hình, có như vậy các bạn mới có thể trở thành nữ hoàng giữa buổi tiệc.

Đối với đa số các bạn gái, nhứt là các cô nàng ưa thích đám tiệc chuyện tìm mua một chiếc đầm cho thật style thiệt ấn tượng chính là điều mà họ đau đầu nhứt. 1 kiểu đầm suông dự tiệc ấn tượng thì vẫn chưa đủ mà chúng cần phải hòa hợp với body của người bận nữa.

Chọn đầm suông dự tiệc phù hợp với vòng 1



Thử ước chừng phần ngực của bạn thiệt tinh tế để nhằm định rõ cỡ và hình dạng của nó. Nếu như thừa hưởng 1 phần ngực đầy đủ thì các kiểu đầm suông dự tiệc có phần cổ áo chữ V, thắt bụng sẽ giúp người bận sở hữu một vóc dáng thật hấp dẫn. Khuynh hướng đầm suông dự tiệc hiện tại đó chính là chớ tìm mua những kiểu quá rực rỡ và nổi bật ví dụ bèo nhúm, xếp li, gắn nhiều ren,… Nếu như bạn sở hữu vòng ngực tương đối nhỏ nhắn thì chỉ nên lựa chọn loại cổ lá sen kết hợp với nịt ngực để phần ngực được tròn đều hơn.
Nếu như bạn gái có bờ vai rộng tuy nhiên lại muốn được diện đầm ôm cần chọn nữ trang tinh tế, thanh mảnh và hợp với bộ cánh đang mặc. Không những thế, lắc tay retro và vòng cổ vàng phù hợp với tất cả các mẫu đầm suông dự tiệc.

vay dam

Tìm mua đầm suông hợp với vòng hai


Nếu như mang dáng vóc quả lê, chị em tốt nhất nên chọn chiếc đầm có đường viền cổ áo, chúng sẽ giúp vùng trên và dưới bạn được hợp lí, tạo cảm giác hài hòa. Song song đó chúng ta vẫn có thể lựa chọn được các kiểu đầm bó có dây. Còn đối với các cô bạn sở hữu vòng eo tương đối bự thì đừng nên bận nhiều bộ đầm bó bởi vì chúng có thể dễ dàng để lộ rõ điểm thiếu sót “chết người” này đấy nghen.

Lựa chọn 1 vài kiểu đầm suông dự tiệc có thể tạo nên điểm nhấn cho đường cong cơ thể hấp dẫn



Với các cô bạn có được những đường cong đẫy đà, hãy chọn lựa một số kiểu áo với phần cỗ V, bó sát hay là hở bờ vai bảo đảm bạn sẽ là nữ hoàng ở buổi tiệc cùng với 1 style thiệt nổi trội, thật thu hút. Nhứt là để tạo ra đường cong cơ thể bắt mắt, chị em nên có sự nhấn nhá ở phần hông của mình bằng dây lưng hay 1 số dải dây đai. Những bạn nữ sở hữu dáng vóc nhỏ thì tốt nhất nên vận các mẫu đầm với nhiều tone màu nhưng mà cần tìm chọn phụ kiện kèm theo tương ứng với màu của chiếc đầm suông dự tiệc – đó là chú ý căn bản giành cho người sở hữu form người khiêm tốn.

Dù bạn sở hữu form người như thế nào đi nữa, nếu khéo léo trong khâu lựa chọn đầm suông dự tiệc thì các bạn sẽ trông cực kỳ cuốn hút & duyên dáng nếu mặc chúng đi tới bất kể nơi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer