Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Hướng dẫn các chị em chọn lựa đầm bầu đẹp nhất

08:23
Lên cân chắc chắn là câu chuyện ám ảnh lớn của 1 vài mẹ bầu còn trẻ, chính vì luôn làm ảnh hưởng tới vóc dáng của một số chị em suốt một quãng thời gian rất dài. Song, một vài bà bầu thật sự có thể che được các khuyết điểm cơ thể thông qua việc chọn lựa đầm bầu thích hợp. Hãy cùng tìm hiểu vài dạng đầm bầu riêng với mỗi dáng người những khi mang thai các bà bầu nhé!

Lên cân toàn thân



Bà bầu lên cân đều toàn thân có thể lựa chọn đầm bầu màu tối hoàn toàn để có thể giúp giấu đi được phần mập lên trông thấy trên vóc dáng. Màu sắc màu sẫm chẳng hạn đen tuyền, xanh biển hoàn toàn giúp cho phần thân và chân của chúng ta dường như dài hơn một chút. Để không tăm tối, nàng hãy tạo thêm điểm nhấn cùng với vài phụ kiện, đồ bạc có giá trị. Đôi giày slip-on không dùng quai ngang và giầy gót thấp có thể giúp các mẹ “gia tăng” thêm 1 chút độ dài cơ thể của bạn.

Bên cạnh việc lựa chọn đầm bầu màu tối, bà bầu nên mặc vài đầm bầu có chất liệu vải rủ đáng yêu, gam trung hòa. Một số lớp vải có độ rủ này “lừa được” cảm giác của người đối diện, làm họ để ý vào độ dài hơn độ rộng của cơ thể bạn. mặc dù vậy, tốt nhất nên tránh xa một số mẫu váy dài quá kéo lê ở trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa tạo thêm sự luộm thuộm.

dam bau

Bụng thấp


Nếu có chửa thấp sẽ làm các mẹ có vẻ khệ nệ đồng thời thấp đi. Vì vậy, mẹ bầu cần mặc đầm bầu giúp cho làm cân đối lại dáng vóc và mang sự chú ý của một người xung quanh vào 1 điểm khác. Để đem lại cảm giác về 1 phần chân dài và thon, nàng cũng nên chọn lựa 01 chiếc chân váy bút chì tối màu. Kết hợp chung với áo cổ chữ V, rộng cổ hay có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người chung quanh vào các phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao



Nếu bụng bầu cao, phần ngực & bụng của các mẹ tưởng như hòa vào làm 1. Cách thức tốt hơn hết là các bạn có thể tạo sức hút 1 chút vào chân cũng như những nơi phân chia giữa phần ngực & phần bụng giúp giảm đi cảm nhận này. Nhằm chia chính xác ranh giới giữa phần ngực cùng phần bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu rực rỡ với hai màu riêng cho phần trên & phần ở dưới.

Những kiểu áo có phần dúm lại ở sát chân ngực cũng tạo hiệu quả như vậy. Kết hợp áo này với quần rộng rãi ngay bên dưới để hạn chế cái nhìn chênh vênh của chân mảnh khảnh khi so với phần thân trên.

Bụng nhỏ



Nếu như các mẹ bụng nhỏ, các bạn chắc chắn đụng phải tình trạng lỡ cỡ & có vẻ quá khó khăn khi tìm các kiểu áo hợp ý chính vì quần áo cũ thường thì chật chội mà đầm bầu thì lại quá rộng. Mẹo ở đây chính là các bạn nhớ là tìm đầm bầu tạo nên vẻ đẹp hơn cho cơ thể. Hãy thử sử dụng các mẫu đầm bầu có một ít phụ kiện như là bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể chúng ta gợi cảm, dịu dàng hơn. Các mẹ cũng hãy thử buộc một cái thắt lưng nhỏ gọn nơi dưới ngực để có thể làm thành “giải phân cách” nhân tạo giữa vòng 1 và bụng. Và bạn cũng may mắn hơn những cô nàng khác khi dễ dàng diện đầm bầu kẻ sọc ngay cả lúc bầu bì, tạo ra 1 vẻ đẹp dễ thương mà cũng vẫn thời trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer