Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bảo quản quần tất thông qua các mẹo cực chuẩn

00:09
Một khi các bạn là 1 người thường xuyên diện váy thì những chiếc quần tất luôn luôn được coi là món đồ chẳng thể thiếu ở trong tủ áo. Nó giúp cho chị em thấy trẻ trung và quyến rũ hơn nếu lộ ra đôi chân thuôn thả của các bạn. Mặc dù vậy, từng có những bạn nữ gặp phải phiền toái vì mức độ mong manh của những kiểu quần tất, nó có thể rách bất kì lúc nào trong khi "đụng chạm" mạnh.

Chọn độ dày/mỏng



Độ dày, mỏng của quần tất cũng làm ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của mọi người, nên vạch rõ ý định của bản thân phải mix phối cùng với set quần áo để phòng tránh việc mất đi hình tượng ở trong ánh nhìn của người khác. Với chiếc áo phom dài, hay váy tới đùi các bạn nên lựa chọn quần tất hơi dày một tí để mang đến nét quyến rũ song vẫn giữ được sự dịu dàng của chính mình.

quan tat
Bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Chiếc váy dài hơn một tí qua gối hoặc các set chân váy dành riêng cho dân văn phòng thì các bạn cần phải lựa chọn dạng mỏng manh nhằm mang lại sự êm ái, thông thoáng cho đôi chân ngoài ra để giúp đôi chân nhìn cân đối & quyến rũ hơn.

Giảm thiểu cọ xát



Dù cho rằng quần tất aime dày tuy nhiên chúng chẳng thể bảo đảm giống 1 đôi tất hoặc là lớp vải của 1 cái áo cả, chúng rất là mong manh cho nên chị em cần phải phòng tránh ma sát với những thứ góc cạnh xung quanh mình. Hoặc là đối với vài loại quần bọc chân mà chỗ ngón chân dễ cọ xát vô phần mũi giầy cũng như dễ bị rách, để giảm tải việc đó bạn có thể xài thêm tất lót cho chân.

Đối với quần tất giấy mọi người cần phải để ý móng tay của mình trong lúc bận nó lên trên người nhá, một xíu vết xước do móng cũng đã đủ làm cho cái quần yêu quí của bạn bị đứt vải sợi nếu chẳng cẩn thận đó. Hoặc chiếc nhẫn mang trên tay của các chị em cũng có thể là lí do tạo ra một số vụ rách bất ngờ mà chúng ta không hay biết.

quan tat
Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng quần tất - Mua ngay

Giặt cho đúng



Bởi vì quần tất có chất vải rất là mỏng manh bởi vậy chị em chớ được bỏ nó vào trong máy giặt để giặt giũ cùng với một số bộ quần áo khác nghen. Các bạn cũng tránh dùng nhiều loại xà phòng có hóa chất tẩy rửa mạnh mà nên giặt nhẹ bằng dầu gội hoặc sữa tắm sau đó bóp nhẹ nhàng là được rồi. Để hạn chế vấn đề quần tất bị giãn ra & bị xước chị em không được dùng kẹp để phơi, ngoài ra, cần phơi quần ở nhiều chỗ thoáng khí, tránh nắng trực tiếp, dưới ánh mặt trời có khả năng làm cho cái quần của chị em trở nên cứng ngắt ở trong lần sau sử dụng.

Có 1 tips nhỏ trong khi giặt sạch để quần tất bền hơn. Khi giặt quần, bạn đổ 1 ít giấm vào thau nước ấm tiếp đó ngâm đôi tất. Khoảng 15 - 20 phút sau, mọi người hãy đem phơi khô. Đối với một số dạng quần có độ dày hơn, chị em mình có thể thử giặt máy nhưng tránh rách bằng việc vo tròn cặp tất lại & đút vào túi giặt nhỏ giành cho bikini. Mong rằng cùng với một vài chia sẻ nho nhỏ trên bạn có thể dễ dàng giữ gìn bộ tất của các bạn chuẩn xác hơn, mặc dù nó có mức giá chẳng mắc thế nhưng những lần chọn mua lại cũng khiến mọi người cảm thấy phiền toái đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer