Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Các điểm mạnh vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

08:57
Từ xưa tới giờ, thương hiệu đồng hồ Citizen đã cực danh tiếng trong việc luôn đi đầu kỹ thuật cùng sự cải tiến bất ngờ ở kiểu mẫu cũng như chức năng. Được tất cả mọi người nhắc tới chính là dòng đồng hồ model Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này quả thực đã làm nên huyền thoại của kiểu đồng hồ không dùng pin cùng khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện tại, chiếc đồng hồ đó ngày một được cách tân nhiều hơn cùng các kỹ thuật tiên tiến hơn đáp lại những đòi hỏi khắt khe từ khách hàng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho tới ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện thông thường do chúng có thể hấp thụ tia sáng rất nhạy. 1 khi đã sạc pin thì các bạn có thể dùng được độ 5 tháng đến 4 năm trong điều kiện vận hành thiếu ánh sáng. Nó được đánh giá là một thế mạnh tuyệt hảo vì sẽ không cần sợ chuyện hết pin, chẳng phải lo lắng việc thay thế pin rối rắm giống những dòng đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen

Chẳng những vậy, loại đồng hồ Citizen này lại có nhiều tính năng tiên tiến riêng biệt phụ thuộc vào các loại điển hình như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện với khả năng đồng bộ hóa GPS nhiều công năng sẽ giúp hiển thị giờ 1 cách chính xác nhờ vào kết nối cùng với vệ tinh. Dầu cho các bạn có đến chỗ nào thì nó cũng vẫn hiển thị một kết quả vô cùng chính xác với địa điểm mà các bạn đang đứng. Bên cạnh đấy, Citizen cũng có vô số cải biến ở kiểu cách để thời thượng hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của mọi người về một loại vật dụng vừa hữu dụng vừa thời trang. Công ty Citizen cũng sử dụng nhiều thay đổi mới lạ ở vật liệu như chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của chiếc đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 khoảng thời gian dài sử dụng. Mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ kiếng sapphira giảm trầy xước cực kỳ đảm bảo, nếu ta có lỡ tay làm xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại sự tinh tế của 1 loại đồng hồ hàng hiệu. Chính vì vậy, item đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một sự lựa chọn tuyệt hảo.

1 số điều mà nhiều người hay gặp phải trong lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc mọi người sẽ trông thấy kim giây chuyển động nhanh chóng tiếp theo lại bình thường tại vì trong các điều kiện thiếu sáng để tiết giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm trãi, những khi đặt trong tối 1 thì gian dài kim giây sẽ không quay để nhằm kiệm ước năm lượng. Lúc các bạn để đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài tia sáng thì cây kim sẽ quay nhanh chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen

Chiếc kim giây bị giật, đó là tín hiệu báo pin yếu & cần phải được sạc.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) mọi người chỉ cần để phía dưới tia sáng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ chạy bình thường trở lại. Thời gian sạc đầy tầm tám giờ.

Click here Video Enigma Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer