Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Son trứng EOS và xu hướng đã trở lại

19:30
Được quảng cáo là có tác dụng dưỡng đôi môi cực kỳ hoàn hảo chính nhờ chiết xuất từ những hoạt chất thiên nhiên chính vì thế loại son trứng eos luôn được các chị em yêu chuộng, được người người, nhà nhà tìm mua để xài qua cho được. Thời gian gần đây, sự hiện diện của dạng son môi đấy đã tạo ra 1 cơn bão trong việc chăm sóc sắc đẹp của các bạn nữ. Nó liên tiếp hiện diện ở trên các trang báo, vô tuyến, internet,… và được giới thiệu là kiểu son môi không ai có thể “chê” khi đã một lần thoa.

EOS là cái tên viết tắt của cty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu phân phối nhiều loại mĩ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ mới 6 tháng khi đã trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã làm mưa làm gió trên thị trường trong giới môi son giành cho các bạn gái. Điểm gì đã khiến mặt hàng này lớn mạnh 1 cách thần kỳ & được các bạn gái yêu mến tới như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều ưu ái dòng son đó.

son trung eos

Một vẻ ngoài độc lạ, hút mắt



Điểm số một khiến cho loại son môi ấy thành công một cách ngoạn mục & cuốn hút người mua đấy là dựa vào mẫu mã đặc biệt của món đồ này. Lần đầu tiên có một mẫu son có kiểu dáng chẳng giống với bất cứ loại son nào trên thế giới là hình ống trụ hay hình hộp mà chúng có mô hình elip y chang một quả trứng. Đấy chính là nguyên do tất cả mọi người thường hay gọi nó là son eos. Chính nhờ mẫu mã đặc biệt đó mà nó đã gây ấn tượng trong cảm nhận của mọi người tại vì mọi người luôn luôn ưa chuộng nhiều món đồ nhỏ xinh, nổi bật và gọn gàng, tiện sử dụng. Nếu bạn nhìn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác cực thích thú với thiết kế của bọn nó. Đó là thế mạnh lớn hơn cả của kiểu son môi đó.

Tách chiết từ tự nhiên


Tất cả đều yêu thích 1 vài đồ dùng được gắn nhãn là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng công thức đặc trưng có chức năng nuôi dưỡng môi căng bóng, không còn thâm. Đặc biệt là theo khảo sát, thông thường 1 người phụ nữ nuốt vô tối thiểu 4kg son môi vào cơ thể nên người ta rất là sợ nhiều loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 vài loại tinh dầu olive, dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công hiệu cao lại vừa đảm bảo với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Cơn bão mang cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn nhiều “giấy mực” của một số người phê bình, người sử dụng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin & cả 1 số ngôi sao cũng sử dụng nó. Đó cũng là một lý do khiến son trứng EOS trở nên ăn khách tới như thế. Và chỉ cần độ chừng 150.000đ là bạn đã có thể sở hữu được một cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu bạn chưa hề dùng nó thì cứ thử 1 lần coi sao, bảo đảm mọi người sẽ mê mẩn cho mà xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer