Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Son trứng EOS có hoàn hảo giống quảng cáo?

20:20
Nhờ vào hình dạng ở ngoài phá cách nom giống hệt như một cái trứng bởi vậy son trứng EOS là một kiểu son môi độc lạ trên thế giới. Dầu chúng ta hay nghe nhiều về chúng tuy nhiên chúng có thật sự bảo đảm hay không? Có đáng cho bạn bỏ tiền ra mua về không? Chắc hẳn phái đẹp chẳng còn xa lạ gì với nó bởi vì bọn nó khá là hút khách rồi. Cùng tìm hiểu một vài thế mạnh và điểm yếu của kiểu son đấy nha!

Thực sự son trứng EOS có nhiều ưu điểm nổi trội, trong trường hợp mọi người bị lở môi, bong tróc môi,… thì đó chính là sự lựa chọn hoàn mỹ giúp cho môi càng thêm mịn màng, bóng bẩy. Các bạn gái cũng dễ dàng dễ dàng thoa thêm 1 lớp son môi nữa phủ lên trên mà không cần phải lo nghĩ làm gì. Nhưng mà bạn cũng cần phải xem qua một số ưu điểm & điểm yếu của sản phẩm này nhỉ!

Đầu tiên – giữ ẩm cho đôi môi



Son EOS có công dụng chính là giữ ẩm cho da môi, làm cho làn môi khỏe mạnh. Tuy thế kiểu son này chẳng bị bị bóng giống như các loại son khác nên các nàng hãy yên tâm sẽ không bị người ta nói là mới “ăn mỡ” đâu nhé! Bởi vì thành phần của sản phẩm này có wax có nhiệm vụ làm nên một lớp màng che chắn tự nhiên tránh khỏi nhiều tác nhân chung quanh làm cho làn môi căng mọng, gợi cảm.

son trung eos
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Điểm mạnh tiếp theo – mùi hương thơm



Nói tới mùi hương thì thật sự chẳng gì có thể thu hút giống dòng son trứng EOS ấy. Nó có vô vàn hương lại rất thơm đấy nhá. Những hương đang có ví dụ bạc hà, dưa gang, cam, blueberry,… tùy thích cho mọi người lựa chọn. Bên cạnh đấy, nhà sản xuất còn liên tiếp giới thiệu mặt hàng son trứng EOS cùng với những hương mới mẻ cực kỳ lôi cuốn. Đừng nên bỏ sót nhá các bạn.

Ưu điểm thứ ba – bề ngoài của son trứng EOS



Giống như đã chia sẻ thì loại son môi đó có bề ngoài rất là thú vị, không giống bất kỳ dạng son nào khắp nơi trên thế giới. Thiết kế hình elip dễ thương và lung linh chính vì vậy ai cũng ham muốn. Cùng với kiểu mẫu đó, ta chỉ cần lướt nhẹ một lần là chị em đã che trên hết bề mặt đôi môi rồi. Chất liệu ở bên ngoài được xem trọng cùng 1 vài tông màu cân xứng với nhiều hương khác biệt, vật liệu nhựa chất lượng cao cầm rất êm ái.

Điểm mạnh số 4 – thành phần



Thành phần của son trứng EOS được tách chiết hoàn toàn từ thiên nhiên cho nên cực tốt cho cơ thể của người tiêu dùng. Không sử dụng thành phần công nghiệp, chẳng có chất bảo quản vì thế bạn chẳng phải lo lắng về chất lượng của nó.

son trung eos
Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng son trứng EOS - Chọn mua ngay

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có 1 điểm thiếu sót chính là những lúc mọi người thoa gần hết son thì khá là vất vả mỗi khi thoa lên đôi môi tại vì thiết kế không thể nào kéo lên kéo xuống giống với 1 vài loại son thường thấy khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu nào cả. Rất hoàn mỹ phải không nào!
download it now: az-reviews.net/seo-traffic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer