Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các mẫu áo khoác nam được lựa chọn nhiều nhất năm nay

19:13
Thời trang hôm nay không chỉ là được rất nhiều bạn gái yêu thích đâu nhé. Mà ngay cả không ít chàng trai cũng thực sự lưu ý để f5 phong cách của riêng bạn cũng như có vẻ sành điệu cùng với những bạn khác phái hơn. Với các mẫu áo khoác nam năm nay, cánh đàn ông luôn có khá nhiều sự lựa chọn để sao cho vô cùng trẻ trung đồng thời cá tính giữa đám đông.

Hiểu rất rõ suy nghĩ mong muốn khác biệt và năng động của 1 vài chàng trai trẻ trung, thời trang áo khoác nam 2016 cũng là xu thế phá cách của hình ảnh cũng như màu sắc. Tất nhiên là một số cậu trai khi chọn một chiếc áo khoác nam nghịch ngợm sẽ đánh tan cái lạnh của đông lạnh và làm bùng lên gam màu năng động từ mùa xuân.

Hoa văn với chấm bi đang thực sự được phù hợp cùng với áo khoác nam



Các bạn nam nhận định hoa văn có chấm bi chỉ thích hợp với các bạn gái. Các bạn đừng quên gạt ngay những suy nghĩ đó đi nhé, bởi vì nó không còn phù hợp nữa đâu. Hình ảnh có chấm bi in trên một chiếc áo khoác nam, phối hợp với một số đường cắt đẹp, form mạnh mẽ sẽ hoàn toàn cuốn hút phái mạnh. Hình ảnh lịch lãm của các bạn sẽ càng được tôn lên trông thấy với form áo, cùng một chút ngọt ngào đồng thời trẻ con sẽ cực kỳ cuốn hút các bạn gái đấy nhé.

ao khoac

Mặc dù vậy, riêng với áo khoác nam chúng ta nên chọn mua dạng họa tiết chấm bi có sử dụng các sắc màu tối, sẽ tăng sự thanh lịch & tạo ra mức độ khó đoán cho các chị em. Còn nếu các bạn chỉ thích nghịch ngợm và các chàng trai luôn là bắt mắt thì hãy lựa chọn áo jacket có form áo thể thao khỏe mạnh phối hợp với chút phong cách hiphop. Đương nhiên là người ta không rời sự chú ý khỏi các bạn đâu, do trông bạn thực sự nổi bật & vui mắt.

Hình ảnh nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 cũng có thể nói là thời gian của khu rừng đồng thời nhiệt đới. Sắc màu tươi tắn mát mẻ đồng thời hàng loạt họa tiết hoa lá đang khá được những tín đồ săn đón. Áo khoác nam cũng chẳng thể nào ngoại lệ được style này. Áo khoác có họa tiết trang trí in nhiệt đới thể thao chính là 1 trang phục được cung cấp nhanh nhất nhì nơi thị trường kinh doanh hiện nay. Bởi do vẻ đa năng của nó, bạn không chỉ thoải mái mặc vào thu đông mà đối với cả 1 số cuộc đi phượt, picnic, hò hẹn, du lịch,… rất không tồi có đúng không nào!

Nếu như 1 vài chàng trai đang lo ngại không biết phối hợp thiết kế áo khoác nam này bằng cách nào thì hết sức đơn giản, bạn nên kết hợp với quần jean áo thun đơn giản nha, phù hợp càng tốt. Bởi vì cái áo này đã vốn ấn tượng rồi.

Thiết kế Slogan cá tính ở áo khoác nam



1 vài dòng chữ không chỉ bộc lộ phong cách của mỗi 1 người. Đi cùng với ấn tượng chữ typography, vài câu slogan bắt đầu được làm mới để trở thành những mẫu thiết kế ấn tượng. Các dạng áo khoác nam in slogan cùng nghệ thuật typography luôn được vô cùng để ý bởi sự sáng tạo cũng như bắt mắt của nó. In những dòng chữ bình thường được hiện diện sau phần lưng áo nhiều khi chỗ nay áo, phần ngực áo để có thể nhận diện và như là 01 điểm nhấn lạ mắt của gu cá thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer