Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Biến nón snapback trở thành điểm nhấn nhá của phong cách

05:09
Các bạn có hy vọng bản thân thật sự mới lạ, thiệt thời trang không? Tại sao chẳng thử chọn cho chính mình một phụ kiện nổi bật giống như nón snapback nhỉ? Đã có từ khá lâu, nhưng các năm trở lại đây kiểu nón snapback lại trở thành khuynh hướng của style ăn diện tươi tắn, cá tính. Kiểu nón đấy sở hữu kiểu mẫu giống với một kiểu nón lưỡi trai bình thường nhưng mà chỗ lưỡi to, hơi hơi vuông và có thể bẻ lên trên & phần mũ trùm cũng không tròn trịa giống như các loại nón khác.

Nếu bạn hay cho film, xem báo thì sẽ thường xuyên dòm thấy chiếc nón đó. Có nguồn gốc từ mũ bóng chày, nón snapback thường hay được những người hâm mộ thể thao, người thích nhạc Rap, hay những bạn có cá tính mạnh diện chiếc nón này. Hiện có rất nhiều kiểu mẫu và màu sắc tùy ý để các bạn chọn mua cho tương ứng với phong cách của mình nhất. Nhưng có thể mọi người còn chưa nắm bắt được những cách diện nó 1 cách sành điệu & phong cách nhất. Nếu vậy thì các bạn nên lướt qua 1 vài gợi ý dưới đây nhé!

non snapback
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Cần phải chọn nón snapback càng giản đơn càng hoàn hảo



Lý do là bởi càng giản đơn càng tiện kết hợp. Những mẫu mũ có tông màu đơn sắc chẳng hạn như màu đen, trắng, nâu đất,… có thể mặc cùng với hầu hết bộ quần áo khác nhau. Thế nhưng chúng ta cũng có thể thử chọn thêm 1 vài chiếc mũ được tô điểm bằng một số dòng chữ hoặc là họa tiết tuy nhiên đừng lòe loẹt quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn chọn mua nhiều chiếc mũ bụi bặm quá & hệ quả là tủ đồ của các bạn cần phải có những chiếc mũ khác nhau giành riêng cho nhiều bộ quần áo khác nhau đấy.

Tìm chọn áo quần có yếu tố tương đồng với loại nón snapback của chúng ta



Bạn phải chọn những set trang phục có 1 số yếu tố tuy là nhỏ nhất có khả năng đồng bộ cùng chiếc nón snapback da của các bạn. Điểm này tạo ra sự nối kết cho phong cách của bạn, bụi nhứt song giản đơn nhứt vẫn là 1 chiếc áo pull, một quần jeans nổi bật, 1 đôi giày thể thao thích hợp.

Hướng đội nón snapback



Khuyến cáo chân thành là bạn chớ nên đội nón snapback chệch qua 1 bên vì chúng sẽ tạo ra một ấn tượng bực bội cho người chung quanh. Tốt nhứt là hãy quay ngược về sau, điểm ấy sẽ tạo nên 1 cảm giác dễ chịu, thân thiện với mọi người hơn song vẫn tạo ấn tượng cho xì tai cá tính của bản thân mình.

non snapback
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn nón snapback đúng độ lớn



Ta hãy lựa chọn những chiếc nón phù hợp kích thước chớ nên quá rộng cũng không nên quá chật nhe. Một mẫu nón snapback có phần mũi hợp lí cũng làm nổi bật phong thái rồi chứ không cần nhất thiết là quá to mới có thể đủ gây ấn tượng với mọi người đâu nhe! Tác dụng của những cái mũ là làm nổi bật bộ áo quần, và thậm chí là cả che nắng - chớ chả phải để "nuốt gọn" hết cả gương mặt của các bạn.

Read more Video Enigma Review- AZ Reviews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer