Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Phong trào giày Converse đang quay lại mạnh mẽ

16:14
Thực sự là với giới teen thì chẳng ai là không biết tới hãng thời trang giày converse – một nhãn hàng tên tuổi ở trên khắp thế giới. Mọi người có biết được kiểu giầy gì đang "hot" hay không? Nhắc liền cho mọi người đấy chính là Chuck 2, 1 phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 danh tiếng một thời. Thời gian gần đây, sản phẩm này đang là keyword được kiếm tìm nhiều nhất với nhiều người say mê giày. Hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao chiếc giầy đó được yêu thích tới như vậy nhá!

Tuy vừa mới được trình làng tới 1 số tín đồ mê giầy trong ngày 28/7 gần đây thôi thế nhưng giày Converse Chuck II – một phiên bản cải biến của Chuck Taylor danh tiếng lại được nhiều người thích thú, và hiện nay nó đã biến thành 1 khuynh hướng mới mẻ cho các bạn say mê giày Converse. Từ năm 1917 cho tới hiện nay loại giầy vintage mang tính biểu trưng của nhãn hàng Converse lại có sự làm mới nhiều về kiểu mẫu đến như thế. Bởi thế đừng quá kinh ngạc khi nó đang được nhiều bạn chọn lựa tới như vậy.

giay converse

Chẳng những riêng thế giới mà ngay Việt Nam, dạng giầy converse nữ mới này đã tạo nên cơn sốt đối với giới teen. Hiện tại chỉ cần đi dạo 1 vòng qua nhiều website mạng xã hội chúng ta sẽ có thể bắt gặp 1 vài bạn post hình về giày đó, và không ít người với ao ước được mang nó dầu giá thành không hề rẻ cũng như phải hết sức vất vả mới có thể tìm được một kiểu giầy có size và tông màu như ý bởi Chuck II quá hút hàng.

Thế thì giày Converse Chuck II có điều gì mới lạ? Có thể nói Chuck chính là mẫu giầy làm nên sự danh tiếng của hãng Converse, nó được đánh giá là huyền thoại của những mẫu giày thể thao. Chính vì vậy mà sự chào đời của phiên bản 2 này đã được giới trẻ hăm hở đón nhận vì sự ra mắt của Chuck II báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu thời trang đó cũng như đưa sự khác biệt và cải tiến style mới mẻ thích hợp với xu hướng thời trang thịnh hành nhất. Từ lúc công bố, mẫu giày Converse đấy đã giới thiệu đến các người mê giầy 2 phiên bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng với các sắc màu: màu đen, màu trắng, đỏ tươi & xanh navy. So với bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có 1 số nâng cấp vô cùng đáng giá chẳng hạn như loại vật liệu canvas cao cấp hơn hẳn, lớp lót giầy Lunarlon dễ chịu, cổ giày được bịt thêm 1 lớp đệm xốp tạo ra sự dễ chịu nhiều nhất cho người mang. Bên cạnh đó, về kiểu mẫu cũng có đổi mới với phần viền đế giày có 1 đường màu trắng, lỗ xâu dây cũng có sắc màu trùng với sắc màu dây buộc.

giay converse

Đối với một loại giày Converse danh tiếng đã được nâng cấp lại thì không riêng các bạn mê giày thể thao mà ngay cả những người đam mê sự đột phá, thích cái đẹp cũng không thể không thử được. Còn chờ đợi gì nữa mà không tìm chọn lập tức cho mình một đôi giày lý tưởng nào các bạn?
Read more Video Enigma Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer