Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

1 số cách thức mix phối đồ thực sự ấn tượng cùng áo thun trơn

00:19
Tháng hè 2015, mình đã sẵn sàng để có thể đổi thay xtyle cho bản thân mình chưa nào, cùng khám phá những xtyle mix trang phục thật là đặc sắc với dáng áo thun trơn đang là khuynh hướng được bạn trẻ yêu thích nhất. Chiếc áo thun trơn, giản dị, nổi bật hội đủ mọi yếu tố về thời trang & cá tính của tuổi trẻ.

Váy tua rua



Cứ ngỡ chất liệu tua rua đã ngày một phai nhạt trong nhiều năm trước đó, tuy nhiên, với sự xuất hiện của những chiếc áo thun trơn đã làm cho khơi dựng lên 1 trào lưu mới lạ cùng x-tyle độc đáo này. Vẫn là phương pháp đơn giản nhưng lại có thể mang đến công hiệu tuyệt vời cho người dùng, cách mix gam màu tương đồng hoặc là ton-sur-ton sẽ giúp chúng ta có được 1 set trang phục thời thượng khi mà dạo phố.

ao thun nam

Jeans rách mài phá cách



Style thể thao khỏe khoắn, tự tin thì không có items nào qua mặt được t-shirts cả. Vốn dĩ mang trong mình nét đẹp năng động khi đi chung quần jeans mài rách sẽ trở thành một bộ đôi sành điệu cho mùa hạ 2015, bạn luôn có thể chọn mặc bất kỳ màu sắc áo thun trơn nào bản thân mình ưa chuộng, nhưng hãy nhớ mix thử áo thun màu trắng đi nhé mình sẽ khá là kinh ngạc đó, thêm vào một đôi giầy nữa như thế là chúng ta đã đủ thong dong ra phố rồi!

Đầm hoa



Chọn lựa toàn hảo cùng với những quý nàng yêu thích vẻ duyên dáng, giản dị song vẫn luôn thu hút. Chân váy hoa lá luôn biết cách tập trung được sự chú ý của mọi người nhờ nét rạng ngời của chúng, vì vậy chớ gây chia rẻ vẻ đẹp ấy, một dáng áo thun trơn đi chung là các bạn đã nhìn trông rất là ấn tượng.

Chiếc váy lụa



Chẳng còn gì tuyệt hơn với nét đẹp nữ tính, bay bổng của những kiểu mẫu váy vải lụa khi mà bận với áo thun trơn. Đây là giải pháp phối hợp hiện đại nhưng mà cực kỳ nóng bỏng, nếu bạn có may mắn sở hữu phần chân thuôn dài ắt hẳn các bạn sẽ hóa thành nơi thu hút được tất thảy ánh mắt. Vẻ độc đáo của chiếc váy lụa cũng còn nằm ở chất liệu vải khi mà nó sở hữu khá nhiều sắc màu và hoa văn khác biệt, nhất là vải chuyển tông màu rất là cuốn hút.

ao thun nam

Quần ôm da



Phong cách này rất là cá tính đấy nhé & có nhẽ hay bị những quý cô yêu nét nhẹ nhàng “nhíu mày”, không cần phân vân gì cả thử ăn mặc 1 lần xem thế nào, f5 diện mạo của bản thân mình trong ánh mắt người khác cũng chính là điều mới mẻ đó chứ. Một chiếc quần skinny da có thể hợp cùng bất kỳ form áo thun trơn tone màu gì.

Màu sắc



Xu hướng nhiều màu sắc sẽ làm cho 1 ngày quất quây của mình trở nên thật là đa dạng cảm xúc. Cùng với mẫu áo thun trơn màu sắc, bạn hãy tha hồ dùng cho đến tận ngày cuối tuần của mình.

Có 2 cách đơn giản số một để giúp các cô gái phối kết áo thun trơn đấy chính là: tương đồng & tương phản. Hãy thật là nhã nhặn, đằm thắm cùng lối mix phối tông màu tương đồng điển hình như: quần áo toàn màu lạnh hoặc là màu nóng. Hoặc ứng dụng một vài cặp màu đôi nghịch như là cam - lam.
Click here Video Enigma Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer