Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tips để chọn lựa áo thun nam thích hợp

09:14
Nhờ tính thông thoáng, xì tin và thiệt dễ phối mix khiến cho những mẫu t-shirts trở thành món đồ được lùng mua nhiều nhất giữa những trưa hè nắng nóng như hiện nay. Khắp nơi trên thế giới, chúng được coi là item thời trang có số lượng lớn nhất bên trong tủ quần áo của đấng mày râu & luôn luôn được các nam giới ưa thích.

Nhiều bạn luôn tưởng rằng áo pull rất là dễ bận, chẳng đúng như thế. Nếu bạn không biết lựa chọn, bạn có thể dễ dàng trở thành 1 người đàn ông luộm thuộm. Một số gợi ý về biện pháp lựa chọn áo thun nam sau đây có thể khiến mọi người trở thành một anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được dáng vóc mạnh mẽ của nam giới.

Cần phải chọn size hòa hợp



Việc số 1 mọi người phải quan tâm đó chính là chọn lựa đúng với size. Với cái nào cũng như vậy, vấn đề tìm mua chả phù hợp kích cỡ có khả năng gây ra khá nhiều điểm phiền toái. Thử mường tượng 1 anh bạn mặc áo thun nam oversize hoặc bó sát dạo phố, dĩ nhiên sẽ hết sức chẳng mấy thiện cảm phải không nào. Mỗi một cái áo phông luôn có 1 size riêng biệt của chúng, nó sẽ hòa hợp với cỡ của cơ thể thế nên mọi người hãy cố gắng chọn mua cho thật vừa vặn. Đừng cảm thấy mẫu áo thun nam ấy bắt mắt quá, hay là lạ quá mà quên đi kích thước. Chỉ có đúng size thì nó mới đôn lên dáng vóc cơ bắp mạnh mẽ của cánh đàn ông.

ao thun nam

Chiều dài phải vừa tầm



Có nghĩa là chẳng được quá dài cũng chẵng được ngắn quá. Độ dài của kiểu áo thun nam rất đặc biệt trong chuyện tác động style ăn mặc của bạn. Độ dài vừa đủ cho 1 kiểu áo phông cần phải cách vòng 2 cỡ 2,5cm hay là có thên một quy chuẩn nữa chính là cách lỗ rúng độ 4 tới 6 cm. Vấn đề chọn phù hợp chiều dài sẽ làm bạn nom cân đối hơn, xì tai hơn.

Quan tâm tới vòng 1



Khi đã giải quyết được 2 điểm kể trên thì việc tiếp theo đó chính là các bạn cần quan tâm ngực. Nếu bạn là một chàng có hình thể đầy đủ hoặc body thì hãy tìm mua 1 số chiếc áo thun nam body với phần cổ chữ V, chúng sẽ góp phần đôn lên bờ vai & phần ngực vậm vạp của bạn. Đối với một vài bạn ốm yếu thì tuyệt đối không được chọn mua áo thun nam có cổ khoét sâu, như vậy trông mọi người ốm hơn nữa đó.

ao thun nam

Tay áo



Tương tự ngực, tay áo cũng rất đặc biệt ở việc lựa chọn áo thun nam. Nó cần vừa với bắp tay, dài khoảng ở trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay chớ quá dài cũng chớ có rộng quá, chúng sẽ khiến bạn thành một anh chàng gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng với một số kinh nghiệm phía trên, các bạn sẽ linh hoạt hơn ở khâu lựa chọn cho mình 1 kiểu áo thun nam như ý.
Click here Video Enigma Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer