Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mặc đẹp hơn với chân váy bút chì

08:19
Nói đến trang phục văn phòng của một số bạn trẻ mê mẩn thời trang thì chẳng thể nào bỏ qua được item chân váy bút chì. Nhờ yếu tố duyên dáng và đẹp mắt, kiểu dáng váy này nhanh chóng là sự lựa chọn đầu tiên dành cho phái đẹp những dịp không biết cần lựa chọn thế nào cho thật hoàn hảo vào mỗi sáng đi làm. Cùng chúng tôi xem qua một số cách mix đồ thời trang với chiếc váy đã nói nhé!

Có lẽ là các bạn nữ cho rằng chân váy bút chì vốn chỉ dùng cho tủ quần áo mùa đông. Dù vậy, vấn đề có phần ngạc nhiên chính là chị em vẫn cứ vô tư sử dụng chúng với thời tiết khô thoáng thế này nếu như phối với chiếc áo mặc ở trong đậm chất những ngày hè. Mẹo nhỏ dành cho các bạn đó là những kiểu áo jacket croptop lở cỡ. Chính vì chính vẻ "lửng lơ" thu hút này 1 khi phối hợp cùng chân váy bút chì chắc chắn vừa giúp các chị em tôn lên vẻ ngoài nữ tính bên cạnh đó "kéo dài" phần chân 1 cách hiệu quả.

vay dam

Không quá cầu kì song chẳng hề thiếu đi tính thời trang, các kiểu áo trơn bao giờ cũng là món đồ điểm 10 một khi muốn mix với tất cả trong tủ đồ. Và chân váy bút chì chắc chắn không hề một điều khác biệt. Dù thế, để mà hài hòa với dáng vẻ mềm mại, nhã nhặn của riêng chân váy bút chì, chúng ta tốt nhất nên ưu tiên những sắc màu áo trung hòa giống như trắng, đen tuyền, ghi và với cả xám. Khi đó, chúng ta có thể an tâm kết hợp vào họa tiết hoặc là chút biến tấu nhẹ nhàng ở chân váy.

Chắc hẳn cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì chắc chắn không còn xa lạ đối với nhiều phái đẹp công sở. Dù vậy, với chân váy bút chì sử dụng cho thu đông, cô nàng am hiểu phong cách thời trang thường thì tinh tế hơn một khi mix cùng áo dài tay hợp mùa mà lại cũng không quên điểm tô thêm 1 vài chi tiết nổi bật. Với một số chị em mê mẩn style dễ thương, áo sơ mi đóng kín sẽ chính là điểm nhấn nhá phong cách "kín đáo" khá dễ thương. Đối với các cô gái yêu thích đôi chút lãng mạn, hãy thử hấp dẫn ánh nhìn những người xung quanh vào họa tiết hoa của chiếc áo bạn chọn, chi tiết sequin có ở trên thân chiếc váy hoặc khá đơn giản chỉ là mẫu khăn lụa bồng bềnh. Mọi thứ chắc rằng biến bạn trở thành biểu tượng thời trang thực thụ song chẳng cần tốn nhiều thời gian.

Mách nhỏ cuối sẽ "để dành" cho các quý cô "cá tính mạnh" yêu vẻ ngoài thu hút. Với riêng chân váy bút chì các bạn có thể tự tin lựa chọn những hoa văn rạng rỡ dành cho nguyên "cây" đồ hay đơn giản sẽ là điểm xuyến vào cho một món đồ. Song, với các cô nàng văn phòng luôn phải đặt yêu cầu nhã nhặn lên hàng đầu chắc hẳn họa tiết chắc chắn có lẽ sẽ là điều khá nguy hiểm. Vì lẽ đó, nên nhớ khéo léo tiết giảm màu sắc & cũng gói gọn bằng những hoa văn sành điệu như caro, hoa li ti hay baroque thôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer