Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thời trang Nem – style thời trang phương tây

23:17
Nếu như là 1 người sành điệu thì chúng ta chẳng thể không thử nhiều set đồ của thương hiệu Nem. Ra đời từ 2002 tới bây giờ, thời trang Nem hiện đã tạo ra được tên tuổi danh tiếng trên thị trường thời trang ở Việt Nam cùng với vô vàn kiểu mẫu cao cấp & kiêu sa. Hãy cùng xem qua những khuynh hướng mới nhất của Nem hiện tại khi phong cách ngày 1 đa dạng & biến hóa cũng đã kích thích hãng thời trang đó lên 1 tầm cao mới chủ yếu dành riêng cho một vài quý cô thanh nhã và sang trọng.

Mỗi 1 năm, mỗi 1 mùa, thời trang Nem lại giới thiệu một số bộ sưu tập mới mẻ, những thiết kế mới để cân xứng với style đổi mới theo mỗi 1 mùa. Ấn tượng nhất là nhiều set váy đầm nơi công sở được may theo phong cách Phương Tây vô cùng mới lạ và đẳng cấp bởi thế 1 số tín đồ thời trang theo đuổi kiểu cách của Nem có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình 1 chiếc váy lý tưởng bằng nhiều họa tiết trẻ trung. Nhiều người luôn luôn trông ngóng những thiên hướng mới lạ nhất của thương hiệu thời trang Pháp ấy cho mùa thu năm 2015 này.

thoi trang Nem


Giống như các bạn biết rõ thì thời trang Nem chính là cung cách thời trang Tây Âu cho nên nó không mịn màng, chẳng điệu đà giống như phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi được các chị em ưa thích & tìm mua. Bọn nó sở hữu 1 sự thanh lịch, huyền bí khó có thể lẫn vào chỗ nào được. Hãy cùng xem qua một vài xu hướng mới mẻ nhất của thời trang Nem nhá!

Trước nhất cần nói đến váy & đầm. Thời trang Nem tập trung vô mẫu trang phục này khá là kỹ lưỡng & luôn xuất hiện 1 số thiết kế mới được giới thiệu qua mỗi 1 mùa. Thu năm 2015 này, nhiều kiểu đầm suông được trang trí 1 vài họa tiết hoa cỏ mảng bự khá là rực rỡ nhất là sự hòa trộn rất khéo léo của tone màu đem tới một hình tượng công sở cực kì đẹp mắt dành cho các bạn gái. Ngay từ hè nhiều kiểu đầm suông luôn được tìm chọn bởi sự dễ chịu và thời thượng mà set đầm này đem lại nhưng bước vào trong mùa thu hoa văn đã đổi thay. Thay thế vị trí cho nhiều họa tiết 1 màu, đẹp mắt của trưa hè là họa tiết hoa cỏ hoặc là random tông màu trung tính là đề tài của xu hướng thời trang Nem vào khoảng thời gian này. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang Nem có thể phát hiện rõ ràng sự đổi mới chẳng ngừng theo mùa của nhãn hiệu thời trang sành điệu đấy. Những NTK Nem lúc nào cũng cho công bố nhiều mẫu mã hợp khuynh hướng nhứt theo mỗi một mùa nhưng mà vẫn giữ được vẻ chuyên biệt của công ty.

thoi trang Nem


Bên cạnh những bộ váy đầm họa tiết thướt tha thì tháng 9 này, thương hiệu thời trang Nem cũng cho ra mắt khuynh hướng áo khoác ngoài cho các cô gái modern. Cái áo khoác với màu nâu da bò vải dạ mịn màng thật là cao sang và đẹp mắt khá đúng chuẩn giành cho các bạn gái công sở độ trung niên. Không những thế còn có rất nhiều gam màu tinh tế tùy thích để các nàng lựa mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer