Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Vài cách phối hợp áo sơ mi nữ dành riêng cho các chị em

18:58
Nghiễm nhiên xuất hiện ở trong bất cứ tủ áo của các bạn gái nữ tính, áo sơ mi nữ vẫn luôn có 1 vị trí không thể thiếu được. Nguyên do tại vì sao chúng lại là món đồ căn bản cũng chẳng hề xa lạ gì, vì chẳng phải loại thời trang nào cũng sẽ trendy, dễ mặc, cũng như dễ mix với nhiều phong cách, nhiều vóc người khác biệt như sơmi. Hãy điểm danh 1 số bí quyết kết hợp đồ với kiểu sơ mi đang hot dành cho mùa thời trang xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ 1 vị trí chẳng thể nào thay thế bởi vì nó đương nhiên góp mặt ở trong bất kì tủ quần áo của các bạn gái sành điệu.Nguyên do vì sao mà chúng lại là một món đồ căn bản cũng không hề khó đoán, do chẳng phải món đồ trang phục nào cũng hợp mốt, dễ mặc, đồng thời hợp cùng với đồ khác, nhiều form người khác nhau như sơmi. Hãy xem thử một số cách phối đồ bằng áo sơ mi đang hot trong thời trang Xuân Hè 2016.

Những kiểu phối đồ áo sơ mi nữ rất thu hút



Có vẻ như kiểu áo sơ mi nữ thịnh hành này dễ dàng phối hợp cùng bất cứ loại trang phục nào khác từ bộ sưu tập của bạn gái. Với khí hậu ngập tràn nắng hè mùa này, ngoài một số xu hướng thịnh hành đang xảy ra, thì các nàng cũng làm đẹp cho mình bằng chiếc áo sơ mi nữ qua những cách phối đồ vô cùng bắt mắt. Nếu bạn muốn nổi bật trong đám đông, thì hãy tìm 1 kiểu quần lưng cao để có thể giúp cho người diện “ăn gian” chiều cao của chính mình 1 cách tuyệt đối. Áo sơ mi nữ mặc với mẫu quần âu suông thẳng tiêu biểu của thời trang lịch sử, đầy nữ tính mà đầy quyền lực cuốn hút.

ao nu

Khi mặc áo sơmi cùng quần âu suông vừa mang lại tâm trạng thoải mái, hơn nữa, kiểu giày slip on - phong trào mẫu giày slip on đang rất phổ biến - thay thế cho những mẫu cao gót dáng công sở thông thường cũng làm cho bộ đồ mang vẻ tươi trẻ lên. Thực tế, diện áo sơ mi nữ màu trắng cùng quần âu ống suông cũng là phong cách phối đồ đang hot hiện tại. Bạn gái có thể tìm các tông màu đa dạng lẫn mẫu cổ áo phù hợp để thay đổi trong một tuần nếu không mặc áo sơ mi nữ tông trắng. Để nhấn nhá thêm trên áo sơmi, các nàng cũng hãy thử tô điểm chúng cùng phụ kiện vòng đeo cổ, giúp set đồ có vẻ sang trọng.

Một món đồ hiện cũng “tung hoành” ở thời trang mùa xuân hè 2016 đó là quần culottes, khi mặc 1 chiếc áo sơ mi nữ sáng màu đóng thùng cùng với loại quần trên đây là các bạn đã có thể tự mang đến cho mình vẻ thời thượng nổi bật luôn.

Sang trọng phối sơ mi nữ cùng với váy ngắn



Thử việc kết hợp áo sơ mi nữ với những loại trang phục làm bằng vải jeans hay denim nếu như muốn sẽ tươi trẻ hơn nữa. Cụ thể, các cô nàng sẽ luôn tỏa sáng lúc dạo phố dù cho chỉ đang mặc kiểu đồ đơn giản với áo sơ mi nữ trắng, 1 chiếc quần jeans cùng với áo khoác mỏng trendy. Đối với những mẫu áo sơ mi nữ màu pastel dịu dàng thì cho dù có mặc áo sơmi đó với váy midi bất cứ lúc nào sẽ đều mang lại vẻ ngoài quý phái cho người mặc không kể đến xu hướng thời trang có những thay đổi thế nào. Và để thêm tính thu hút, bạn hãy chọn lựa chân váy midi mang điểm nhấn là những kiểu đường khóa kéo thời thượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer