Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Giúp các mẹ chọn quần áo trẻ em trong ngày hè

21:29
Chọn mua quần áo trẻ em trong trưa hè nóng nực như thế này là cực kỳ quan trọng. Bố mẹ đã biết làm thế nào để bảo vệ bé con khỏi nguy hiểm của ánh nắng mặt trời rực rỡ chưa? Cùng nhau khảo sát 1 số bí quyết dưới đây.

Vấn đề chọn mua được 1 bộ quần áo trẻ em hợp lý không chỉ giúp trẻ luôn thấy vô tư vận động ở trong ngày hè nắng nóng vừa giúp các con tránh được một số căn bệnh truyền nhiễm ở mùa hè này.

Chọn mua quần áo trẻ em trong khi ra ngoài



Những khi ra phố, làn da non nớt của các con dễ dàng chịu tổn hại bởi những cơn nắng gắt khủng khiếp do vậy ba mẹ hãy tìm mua những bộ áo quần phù hợp. Cần phải chọn mua cho trẻ nhỏ một bộ phục trang tránh ánh nắng mặt trời, đội mũ rộng vành và phối hợp với những loại phụ kiện kèm theo khác thí dụ như kính mắt, khẩu trang. Năm nay, mặt hàng quần áo trẻ em cực kì nhộn nhịp nên các mẹ dễ dàng tìm mua cho bé yêu nhiều món đồ vừa fashion vừa thoải mái. Nếu dạo phố, các phụ huynh không cần cho trẻ ăn mặc nhiều mà chỉ đơn giản khăn che bụi và một chiếc ô che chắn là quá đủ. Bởi trong trường hợp ăn diện nhiều quá sẽ làm mồ hôi xuất hiện sự dồn tắc gây nên 1 số bệnh lý ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn chất liệu thoáng mát



Vật liệu của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều chọn lựa đấy là cotton. Đây là một chất liệu vừa nhẹ, vừa mát mẻ lại thấm hút mồ hôi rất tốt chính vì thế cực kỳ lí tưởng ở những tháng ngày hè. Chẳng những cần phải chọn lựa loại vải đó cho con mà ba mẹ cũng phải chọn cho mình nhiều bộ đồ bằng cotton để dạo với bé nhé. Những chất liệu polyester thông thường khác đặc tính hút ẩm khá yếu kém nhưng nó có khá nhiều kiểu mẫu lung linh vì thế bạn hãy lưu ý, đừng nên quá để ý tới bề ngoài mà tác hại đến sức khỏe của bé.

Chọn quần áo trẻ em với nhiều màu sắc rực rỡ



Các bộ quần áo tông màu trắng, xanh, hồng phấn không quá tươi thế nhưng lại mang sự hiếu động, hồn nhiên là lựa chọn ưu tiên của các mẹ. Vừa đáng yêu lại vừa tạo nên sự mát mẻ cho bé cưng trong nhiều trưa hè nóng nực. Khuyến cáo cho mọi người đấy là tránh chọn mua các bộ áo quần sắc màu quá tươi sáng ví dụ như đỏ cam, cam, vàng,… bởi vì những tông màu đấy thường hắt ánh nắng gay gắt bởi thế sẽ khiến người bận có 1 cảm giác nóng bức khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn quần thích hợp



Những lúc lựa chọn quần áo trẻ em ở ngày nè, các bạn hãy hạn chế chọn mua các kiểu quần dài, loại vải dày quá. Thay vô đó, hãy tìm chọn nhiều kiểu quần đùi, mảnh để bé cưng luôn luôn tự do mặc sức nô đùa. Dù sao thì bố mẹ cũng cần phải tôn trọng sở thích của con để bé luôn luôn vui thích mỗi khi vận những bộ quần áo trẻ em mô đen vừa thoải mái trong hè này nhe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer