Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Áo thun nam kiểu nào đang được ưa thích nhất hạ 2015

16:42
Trang phục ở phái mạnh luôn chú trọng tới sự nam tính & thanh lịch, thế nên mà các y phục của các bạn nam thông thường không mấy đa dạng và đa xì tai như là phái đẹp. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, dù vậy nếu bạn kỹ càng ở trong việc phối mix áo quần thì các chàng trai vẫn luôn luôn trẻ trung và nổi bật hằng ngày.

Với 5 mẫu áo thun nam vừa năng động và sành điệu dưới đây sẽ là những sự chọn lựa hoàn hảo cho các anh chàng đón mùa hè 2015!

Áo thun nam màu trơn



Giản đơn và trẻ trung áo trơn vẫn là trang phục được nhiều anh bạn yêu thích nhất hạ năm nay. Dù mang vẻ ngoài đơn sắc cơ mà nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ăn mặc của cánh đàn ông, từ đơn giản cho đến sành điệu. Đây sẽ là 1 xì tai mới mẻ cho 1 số chàng trai đã thân quen cùng vẻ chỉn chu, lịch lãm từ những mẫu áo sơ mi hay là một bộ veston sang trọng.

ao thun nam

Xuống phố trời nắng dịu nhẹ thế này, thì phái mạnh chỉ đơn thuần lựa chọn cho bản thân mình một kiểu dáng áo thun nam phù hợp làn da phối kết cùng quần jean hay là khaki là đã cực kì sành điệu.


Áo phông in chữ tiện dụng



Vẫn có được vẻ ngoài đơn thuần như là áo thun nam trơn, cơ mà áo phông in chữ thì lại mang đến vẻ ngoài tươi trẻ & mô đen nhiều hơn cho những bạn nam.

ao thun nam

Dáng áo phông in số cũng gợi đến kiểu áo của các chàng trai cầu thủ hay là bóng chày, nhờ vậy mà nó có vẻ ngoài trông khá là thể thao do đó rất được lòng các chàng trai trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang



Một mẫu chi tiết kinh điển thế nhưng khó lòng bỏ qua mỗi khi nhắc đến áo thun nam. Nhưng chẳng giống như phái đẹp khi mà những kiểu tiết chấm bi, caro thường được ưa thích thì các mày râu thường yêu chuộng những đường sọc kẻ ngang hay ô vuông bởi vì chúng dễ bận, ấn tượng & dễ mix trang phục.

Hãy thử chọn sắm cho mình một kiểu áo sọc ngang & mix cùng một mẫu quần jean dạo phố, chắc hẳn chúng ta sẽ có thể được khá nhiều cô nàng xinh xắn để ý bởi ngoại hình khỏe khoắn & modern của mình.

Ngộ nghĩnh cùng với áo thun hoạt h

ọa

Dạng áo ngộ nghĩnh như này chả những khiến cho những chị em thích thú mà còn chiếm được nhiều cảm tình của những anh chàng. Nhờ vào các hình in cực độc không đùng hàng sẽ giúp chúng ta nhìn trông cực kỳ trẻ trung và lại còn trẻ hơn vài tuổi nữa chứ. Đây sẽ là 1 x-tyle hấp dẫn với 1 số anh bạn tính tình nghiêm nghị & ít nói. Bên cạnh đó, kiểu áo thun nam như này còn hợp lí cho những cặp tình nhân đang quen nhau nữa đấy.

Áo thun màu loang tạo nên vẻ lạ lẫm



Không hẳn là form dáng áo thun nam phổ biến ở các mày râu dù thế đôi lúc, cánh mày râu cũng chọn lựa chúng như 1 sự đổi mới thú vị. Đôi khi bản thân cánh mày râu cũng không quan hoài đấy là phong cách màu loang hoặc là ombre là gì, đơn giản trông thấy chúng “ngồ ngộ” và lựa chọn thế thôi.
Read more Video Enigma Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer