Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm hợp dáng cho bạn nữ thích thú đi biển

08:02
Việc thừa hưởng 1 hình thể chẳng mấy lí tưởng đôi lúc làm các bạn gái phải cảm giác phiền toái trong việc mua sắm áo quần, đặc biệt là 1 số kiểu đồ dành cho bơi và đi chơi biển như áo tắm, bởi vì một khi mua sắm chẳng mấy đúng đắn có thể khiến những điểm yếu ở trên hình thể của bạn lộ ra 1 cách rõ rệt.

Có hàng triệu kiểu mẫu áo tắm ở trên thị trường, vậy thì đâu mới thật là dạng áo hoàn hảo nhất cho chị em mình, giúp cho các bạn che khuất được các khiếm khuyết trên thân thể bạn mà chúng còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số sẻ chia giản đơn sau đây sẽ là đáp án cho những muộn phiền của các bạn.

Vóc dáng thể thao, cơ săn chắc



Với form người có 1 chút manly này thì những khi chọn lựa áo quần chúng ta hãy nên quan tâm 1 số kiểu áo tắm có thiết kế nền nhã & hoa văn nữ phái. Vòng 2 rắn chắc của bạn chính là vị trí lôi cuốn hơn cả ở trên thân hình chính vì vậy hãy giúp nổi trội nó cùng các chi tiết tập trung sự nhìn ở vòng hai và hông, phối hợp cùng với các đường xếp ly, hoa văn nhỏ để có thể làm mềm sự cứng chắc của phần trên cơ thể của mình.

bikini

Form dáng đồng hồ cát



Các đường nét của bạn chính là vị trí thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh chính vì vậy bạn nên chọn lựa kiểu áo tắm có thể khoe ra các đường nét quyến rũ đấy. Dạng áo tắm với form dáng dễ dàng, mảng màu đơn sắc và họa tiết nhỏ sẽ bổ sung vẻ đẹp chưa vẹn toàn cho form người của mình. Hay kiểu áo có dây đeo thắt lên cổ lộ ra bờ vai và phụ trợ phần ngực.

Vóc dáng quả lê



Vóc dáng này với khuyết điểm đó là vòng hông tương đối to chính vì thế một khi mua sắm áo tắm chúng ta cần phải cải thiện khuyết điểm này, các loại quần ngắn & quần trễ cạp ngang hông sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời cho chị em mình, ngoài chuyện khắc phục phần hông bự mà chúng còn nhìn trông khá là sporty.

Lôi kéo sự chú ý lên phía trên cùng với kiểu quai dây buộc, hoặc 1 số loại chi tiết riêng như là tankini. Tránh xa các phong cách đồ tắm gây sự chú ý của người đối diện đến nửa dưới của các bạn.

Phần đùi & mông bự



Trong trường hợp các bạn thừa hưởng cặp mông quá to, thì tốt nhất nên tránh xa các mẫu chất liệu vải sắc màu sáng và hoa văn lớn ở vòng hông để không gây nên sự chú ý của người đối diện đến vòng ba của mình. Để cảm thấy tự nhiên, các bộ áo tắm có thiết kế đường cut out táo bạo ở phần trên sẽ điều hướng tất cả sự quan tâm nhìn vào đó thay vì là bộ phận mông & đùi ở dưới.

Bạn gái sở hữu phần hông bé



Bạn tuyệt đối không nên chọn dùng cho mình các bộ áo tắm giản đơn (kể cả 1 mảnh hay 2 mảnh) mà thế chỗ vào đó, là những dạng quần có thêm phần diềm bèo nhún, nút thắt ở hai bên hông hay 1 form quần bơi lội theo form dáng váy sẽ có thể giúp cho vòng mông của chị em mình đầy đặn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer