Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Một vài lưu ý chung quanh chiếc kính thực tế ảo

09:06
Thời đại đang ngày càng phát triển, có hàng triệu kỹ thuật tiện ích được nghiên cứu & cho ra đời từng ngày. Như các bạn được biết thì Microsoft đã tiên phong trong việc quảng cáo kính thực tế ảo Hololens bước đệm đầu mang thực tế ảo chân thật đến cho người dùng. Bên cạnh đấy cũng xuất hiện những loại kính của các hãng khác nhau chẳng hạn như Google, Homido,… thoải mái để cho các bạn chọn mua sản phẩm thích hợp, hợp túi tiền. Bạn có biết bắt kịp khuynh hướng công nghệ mới lạ nhứt chưa? Bạn đã hiểu điều gì về thực tế ảo? Cùng nhau khám phá nghen!

Chắn chắn các bạn đã 1 lần nghe từ “thực tại ảo” rồi phải không? Vậy mọi người có biết chúng là gì chưa? Thực tế ảo được coi là cụm từ để mô tả môi trường ảo thế nhưng nhìn thật có thể dễ dàng tương tác với mọi người hoặc là không gian thật xung quanh. Người dùng sẽ dựa vô 1 cái kính thực tế ảo để “hoà mình” vào "khoảng không" giả này. Đó là 1 kỹ thuật còn hơi hiện đại do đó vẫn chưa quen thuộc, còn nhiều người yêu thích công nghệ mới nhưng mà chưa được trải nghiệm nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo giá rẻ hiện đang được sử dụng ở một số phạm vi khác biệt thí dụ như kiến trúc, giáo dục, chơi game,… Khi mang kính thực tế ảo các bạn sẽ trông thấy các hình ảnh đồ họa do máy vi tính dựng lên với không gian ảo. Bây giờ thì Việt Nam chưa xuất hiện 1 số loại kính do giá thành của bọn nó vô cùng mắc, nhưng mà hiện giờ đã có khá nhiều nhà sản xuất loại kính này, đặc biệt là của China bởi vì giá tiền dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng hơn. Dù thế họ chẳng quan tâm tới phẩm chất & trải nghiệm của người dùng bằng cách "đánh cắp" kỹ thuật khiến cho người sử dụng không thể nào trải nghiệm toàn bộ ứng dụng hoàn hảo này. Cho nên, nếu là một người chuộng ứng dụng tương lai thì bạn nên chọn mua kính thực tế ảo cho sáng suốt, tốt hơn cả là phải lựa chọn sản phẩm chính gốc, được bày bán ở 1 số cửa hàng đáng tin cậy.

Bây giờ có 2 loại kính thực tế ảo, 1 là người sử dụng chỉ có thể thưởng thức hay là hòa mình vô không gian 3D mà thôi, còn 1 mẫu nữa chính là có thể dễ dàng tương tác với môi trường chung quanh thí dụ như loại kính Hololens mà Microsoft đã quảng cáo. Tùy theo yêu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn kiểu kính cho phù hợp. Chỉ cần một chiếc di động là mọi người đã có thể trải nghiệm thực tại ảo ở nhà. Cực kì kì diệu đúng không nào!

kinh thuc te ao

Đối với bất cứ kiểu kính thực tế ảo nào cũng như thế, vị trí ta nên quan tâm nhiều hơn cả đó là thấu kính. Nó là “linh hồn” của chiếc kính nên giá sẽ tùy thuộc vào phần ấy. Nếu như chúng ta lựa chọn phải một chiếc kính thực tế ảo có chất lượng thấp thì nếu đeo vô cảm giác sẽ rất bức bối, khung cảnh bị méo mó,… nếu bạn sử dụng trong 1 thì gian dài bọn nó sẽ ảnh hưởng khá lớn tới thị lực của mọi người.
Read more Video Enigma Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer