Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cùng tham khảo các họa tiết đầm maxi rất được yêu chuộng

19:29
Trong tất cả các kiểu váy đầm thì các dạng đầm maxi luôn được các bạn nữ ưa thích do vẻ lả lướt, duyên dáng mang đến cảm giác dễ chịu vào nhiều buổi hè bức bách. Hiện tại maxi khá phong phú đa dạng cùng với vô vàn dáng vẻ mô đen, duyên dáng bởi vậy mà bạn có thể dễ dàng thấy nó ở mọi nơi, ở những bãi cát vi vu sóng vỗ cho đến những buổi đám tiệc.

Nếu như dạo trước váy mãi mãi chỉ vẻn vẹn là váy suông dáng dài với họa tiết in chìm thì bây giờ đầm maxi ấn tượng hơn rất là nhiều & đa dạng trong nguồn chất liệu như: xuyên thấu, pull cotton thiên nhiên, kèm theo kiểu mẫu mô đen như xẻ đùi. 1 trong các đặc điểm tạo ra sự chú ý của các loại đầm maxi đấy chính là hoa văn.

Họa tiết chấm bi – chẳng khi nào lỗi thời



Họa tiết chấm bi lại quay lại chỗ độc tôn và là nguồn cảm hứng chính ở một số bộ sưu tập của các chuyên gia nổi tiếng. Chúng ta bắt gặp ở hoa văn chấm bi vẻ cổ điển thời thượng song vẫn duyên dáng và bắt mắt, mọi người sẽ cực kì đẳng cấp nhưng vẫn thời trang độc đáo khi bận đầm maxi họa tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi đen trắng đem tới vẻ đẹp tao nhã, trong khi đó hoa văn chấm bi tông màu mới lạ thì giúp chị em trở nên tinh nghịch & ấn tượng hơn.

vay dam

Hoa văn hình khối cuốn hút



Cùng với nét cổ điển ở họa tiết chấm bi thì kiểu tiết hình khối cơ bản lại mang tới cho các bạn nữ 1 nét đẹp trẻ trung và vô cùng thú vị, nhiều kiểu dáng phối trộn giữa các màu phối hút mắt cùng với các kiểu tiết hình khối đang ngự trị bên trong bộ sưu tập của những đội ngũ thiết kế tiếng tăm. Nhiều hoa văn khối hình hiện đại phối kết với nhiều màu sắc đem tới cho các chị em 1 cảm giác mới mẻ thời trang nhưng mà vẫn rất là sành điệu & kiêu hãnh.

Đầm maxi thiết kế cổ tròn, cổ áo vuông biến tấu, cổ tay lỡ, sự nhấn nhá là nhiều khối hình và 1 số mảng màu in ẩn hay là thân váy được sắp xếp cầu kỳ càng khiến cho sự cuốn hút của các chiếc đầm maxi trở nên dữ dội hơn.

Màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu


Tone màu nóng luôn mang tới cho người diện 1 cảm giác ấm áp vào nhiều ngày đông lạnh giá thí dụ như tông màu bọc đô, cam, hồng, xanh hoặc là cũng có thể làm tiết trời nóng bức của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & thoải mái hơn. Các kiểu mẫu đầm maxi tươi tắn với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể mặc thêm một chiếc áo khoác đơn giản bên ngoài sẽ mang lại một style thời trang hết sức mới mẻ. Mặt khác, các gam màu thanh dịu thí dụ như pastel hiện cũng đang là chọn lựa số 1 của các cô nàng thời trang ưa chuộng sự đáng yêu, quý phái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer