Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa nhẹ nhàng dành cho phái đẹp

20:49
Thiên nhiên thường là ý tưởng bất tận dành cho phụ nữ đồng thời hầu hết những nhãn hàng danh giá trên thế giới đều tận tụy khai thác triệt để topic này với mỗi một mùa dịp xuân hè. 2016, đi cùng với mạch sáng tạo nữ tính ngọt ngào đó, các kiểu đầm hoa bắt mắt & thanh lịch, khá hiện đại cũng như tỉ mỉ bắt đầu xuất hiện tràn ngập trên rất nhiều đường băng khiến cho phụ nữ khó lòng rời mắt. Thế nhưng trước hết, các bạn cần phải nắm rõ một số chú ý hay gặp để biết rõ việc phối hình ảnh hoa cỏ sao cho thật hấp dẫn nhất.

Chọn hoa văn với dáng người



Nếu thấy dáng vóc của mọi người hơi mảnh khảnh, đừng bỏ qua đầm hoa với hoa văn tiết diện lớn hay những phong cách đầm hoa có màu pastel. Váy dạng này sẽ làm body bạn có thể nói gợi cảm hơn. Các chị em cũng có thể ưu tiên đầm hoa dáng không chiết eo để ăn gian dáng vóc.

Kết hợp áo dạng over size cùng hoa văn cùng màu sắc thể thao khiến chiếc đầm trở nên hết sức mới mẻ & lôi cuốn các sự chú ý. Trái lại, cách mix trang phục họa tiết hoa li ti dạng dây leo, & dạng chùm nhỏ thành hàng thân trên váy áo màu tối nền nã với những bạn trẻ mũm mĩm.

Áp dụng màu sắc hòa hợp


Khi các bạn gái chọn lựa đầm hoa, cần nên để ý về tính chất tương đồng nhất mực về gam màu giữa những đồ dùng đi cùng. Để tiết giảm, hãy khởi đầu với vài họa tiết thông thường từ 2 – 3 màu hay là tông màu cơ bản giống như đen, trắng tinh.

vay dam

Vào ngày mà có nắng như thế này, không có gì thu hút hơn đối với phái đẹp bằng 1 vài bộ đầm hoa đừng chiết eo, ôm sát hay là váy xòe có họa tiết. Để làm ấm cơ thể của bạn, các bạn hãy lựa chọn đi cùng các chiếc áo vest tươi sáng, áo khoác hoặc là len. Rất đơn giản thế thôi tuy thế vừa phải để các bạn gái tỏa sáng và đầy năng lượng.

Bộ suit dạng họa tiết



Nếu bạn yêu thích việc thưởng thức một số cách phối trộn bộ cánh vui tươi, khẳng định được sự thu hút của mình, đừng ngại ngần lựa chọn những bộ suit được thiết kế trên nền vải hoa cá tính. Đừng quên là lưu ý đến vật dụng tiết chế để làm cân đối với nhiều họa tiết ở trên áo đồng thời tránh để tạo nên hình ảnh quá quá rối mắt.

Sử dụng vật dụng để mix áo quần hoa văn



Không chỉ những mẫu áo họa tiết mới có thể khiến bạn thu hút sự chú ý mà ngay lúc các chị em kết hợp 1 trang phục màu cơ bản, đồ dùng hoa lá cũng chính là sự hỗ trợ đắc lực dùng cho bạn. 1 đôi giày, giỏ xách hoặc là thực sự đơn giản là 1 1 chiếc khăn hay dạng bông tai cũng sẽ đem đến cho bạn sự nhấn nhá cho style của các bạn gái.

Phối kết áo quần style menswear


Tránh cho rằng những thiết kế trang phục họa tiết hoa chỉ dành cho một số cô gái điệu đà, nữ tính. 01 kiểu áo vest trẻ trung thiên nhiên sẽ thực sự hay ho hơn vô cùng một khi mix chung với quần jeans đơn giản boyfriend & áo pull trắng đơn giản, đi cùng 1 kiểu giày nào đó oxford hay sneakers sẽ giúp bạn chắc chắn mới lạ & cá tính.

Phương pháp bù trừ



Giúp cân đối cách nhìn, chúng ta hãy phối hợp đầm hoa dạng họa tiết bản to cùng họa tiết trang trí size nhỏ. Thường thấy, 01 item đầm hoa hoa văn hoa lá cỡ lớn sẽ vô cùng phù hợp để mix với item khác có hoa văn chấm bi nho nhỏ xinh xinh. Đây là tips nếu chúng ta thích mix nhiều dạng họa tiết hoa lá lại với nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer