Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Điệu đà thời trang ở công sở cùng chân váy bút chì

00:08
Có bạo giờ phái đẹp lo âu không biết sẽ phải chọn ra sao để đến nơi văn phòng sao cho thật thời trang song không “phản cảm” không? Nếu như thế thì chân váy bút chì có thể xem là 1 chiếc váy tiện lợi chắc hẳn giúp các bạn nhìn sành điệu cũng như xinh đẹp hơn nhiều đấy nhé. Phương pháp mặc váy kiểu này cùng với một số phụ kiện khác tất nhiên không quá mức khó khăn giống như các bạn vẫn thường nghĩ đâu. Cùng nhau lướt qua vài gợi ý để chọn dưới đây nhé các chị em!

có yếu tố duyên dáng tất nhiên chân váy bút chì khó mà hợp với kiểu áo nào hơn là 01 cái sơ mi vô cùng điệu đà & thanh lịch. Chân váy bút chì cùng với áo sơ mi đều có nhiều thiết kế & mẫu mã giúp các bạn vô tư thoải mái phối kết đồ. Lưu ý là, nếu bạn mix trang phục sao cho đơn giản thế thì sẽ thực sự nhã nhặn, tinh tế & thoải mái cho những nơi văn phòng. Những kiểu dáng áo sơ mi từ áo sơ mi với vải voan bềnh bồng, sơ mi lụa khá sang trọng, áo sơ mi cánh tay xòe ra bồng bềnh, áo sơ mi sát nách sexy… miễn là có kiểu suông thẳng, hay là ôm sát đều ổn cùng nhiều loại chân váy bút chì.

vay dam

Trong nhiều ngày tiết trời xuân nắng ấm, bạn không phải chọn lựa cái áo len rất dày làm mất đi form dáng. Lời khuyên là, một số kiểu áo len móc, áo len dệt kim mỏng mịn thực sự nhẹ nhàng và phù hợp cho khoảng thời gian xuân đến hơn. Cũng như sơ mi, phong cách áo len nhã nhặn nhất dành cho nơi văn phòng là các kiểu áo nữ tính, nhẹ nhàng, có thể có một số điểm nhấn lạ mắt nổi bật. Những kiểu áo len tối giản chi tiết, mỏng manh thực sự thích hợp với chân váy bút chì giống như là sơ mi. Vì lẽ đó nếu mà chọn lựa áo giống như tiêu chuẩn đánh giá phía trên, bạn gái hầu như không bao giờ lo chúng ta lạc mốt hay kém thời thượng nếu mà mix những chiếc áo len mỏng và chân váy bút chì đến công sở.

Đậm chất con gái và hợp thời trang, áo peplum đương nhiên có thể thoải mái sử dụng cùng với chân váy bút chì. Điều kiện cần phải có giúp chúng ta dùng thiết kế ấn tượng nói trên đó chính là thân hình cần phải ốm đồng thời thân hình "cò hương". Nhưng mà hãy nhớ để ý một điều là, một khi chúng ta đã bị thân hình quá khổ, các mẫu áo peplum có thể làm cho mọi người trở thành thảm họa thời trang ở công ty.

Chân váy bút chì đương nhiên không kén chọn những chiếc áo jacket như bạn lo lắng. Bạn cứ diện dạng áo khoác ôm gọn gàng hoặc là áo khoác lửng sành điệu. Ấm áp nhất đó là lựa chọn thiết kế áo jacket không quá ôm sát thiết kế là sự hòa trộn giữa áo khoác dáng dài vintage phối hợp với những chiếc blazer nổi bật làm bằng dạ. Riêng với kiểu dáng áo này, nếu mặc với chân váy bút chì & bốt cao, nhìn phái đẹp sẽ thực sự sành điệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer