Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cùng xem qua một số xu hướng quần áo trẻ em hot nhất

20:29
Hiện nay, các loại quần áo trẻ em luôn được giới thiệu với cả ngàn thiết kế và càng ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Chúng được đông đảo ông bố bà mẹ để tâm về kiểu dáng cũng như những đòi hỏi về chất lượng. Ở trong năm 2016, phong cách nào đang nổi bật, những loại sản phẩm nào hiện đang hot? Cùng nhau tìm hiểu nhé.

Dạo trước, bậc cha mẹ có khuynh hướng ưu ái nhiều áo quần nhập khẩu. Việc có mặt của những sản phẩm các trang phục trẻ em trong nước và của nước ngoài khiến tình hình sắm sửa cực kì sầm uất, chẳng thua kém gì nếu mà so với quần áo người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo thiếu nhi bây giờ có cả ngàn x-tyle khác nhau ví dụ như: ấn tượng, điệu đà, ngọt ngào tới modern có nguồn gốc từ nhiều nước trên thế giới. Ở tại VN, làng fashion phần lớn đến từ Trung Quốc và Thái Lan. Ở trong năm 2016 này, nhiều xu hướng quần áo trẻ em Hàn Quốc đang được ham chuộng bởi sự nhẹ nhàng, xinh tươi mà nó mang tới.

Giờ đây, các con có thể dễ dàng chọn lựa cho bản thân các loại y phục đa dạng thí dụ áo pull, áo sơ-mi, chân váy… Song song đó, 1 số phụ kiện đi cùng cũng rất đa dạng và phong phú ví dụ như kẹp nơ, dây nịch,… cho ra 1 set trang phục nhỏ xinh. Nhìn chung quần áo trẻ em cũng đầy đủ chẳng thiếu 1 thứ gì nếu so với fashion cho người lớn.

Quần áo trẻ em chủ yếu làm từ thun cót-tông để bảo đảm thoáng mát bởi bé hết sức nghịch ngợm, dễ dàng đổ mồ hôi. Nhất là hiện nay, sắp sửa vào mùa hè do đó bạn cũng cần chọn lựa nhiều loại trang phục cho bé.

Trong năm nay các xu thế quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Quần áo dệt kim xinh xắn & ngọt ngào chính là sự chọn lựa hàng đầu của khá nhiều người. Với những ai yêu mến vẻ xinh xắn của các bé thì đây quả là món đồ hợp lý nhứt. Bạn hãy chọn sắm 1 chiếc áo khoác bằng len cho trẻ mix với phụ kiện kèm theo ví dụ mũ, đôi giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Lúc trước, jean luôn được các ông bố bà mẹ lựa mua cho đứa con của chính mình thì ở trong năm nay, phong cách quần áo trẻ em bằng chất liệu denim lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Từ áo jacket denim, quần denim tới các loại nón. Mọi thứ đều làm ra một set thời trang bụi phủi siêu chất cho bé cưng của mình.

Ngoài một số chất vải thì khuynh hướng tone màu trong năm 2016 cũng xuất hiện khá nhiều thay đổi. Thay thế vì nhiều thiên hướng lúc trước quần áo trẻ em luôn luôn là nhiều gam màu tươi sáng, chói lọi thì vào năm nay, nó lại bắt chước gout ăn bận của người trưởng thành với nhiều gam màu thịnh hành thí dụ như xám, nâu, đen tuyền, trắng. Dù vậy màu sắc trẻ trung vẫn được ưa thích, đặc biệt là nhiều sắc thái của màu đỏ.

Tóm lại thiên hướng quần áo trẻ em ở trong năm nay có khá nhiều thay đổi. Chúng ta càng có thêm chọn lựa để làm nên một set thời trang theo ý muốn của bản thân và giúp bé nhà mình thêm nổi bật, cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer