Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Một vài bí mật chưa từng hé lộ của việc in ấn lên trên áo thun trơn

08:20
Vài năm trở lại đây, chuyện in mới thiết kế cũng như chữ số lên áo thun trơn đang là trào lưu mới nhất của nhiều người. Thực tế là trước đây, áo thun trơn vốn chỉ là 1 trang phục quen thuộc bình thường chỉ dùng để kết hợp với quần jeans, dễ đem đến sự nhạt nhẽo đối với phần lớn những ai thích style lạ. Chuyện này giúp các fashionista có thể chủ động thiết kế cho chính họ những mẫu áo in đặc biệt có một không hai.

Áo thun trơn – thích in không hề khó.



Nhiều doanh nghiệp hiện nay mục đích tạo ra điểm đặc biệt đối với lĩnh vực kinh doanh in trên áo thun trơn cũng như mang lại cho người sử dụng nhiều kinh nghiệm về các công nghệ cũng như kỹ thuật in hình trên áo thun và không đơn thuần chỉ là thành lập 1 loại hình dùng để thỏa mãn nhu cầu bình thường. Để thực hiện sự trải nghiệm ấy, những công ty vốn đã đặt mua công nghệ máy móc lẫn kĩ thuật tiên tiến riêng biệt trong nghề in ấn trên áo thun trơn đã được chuyển về từ nhiều nước Châu Âu, có thể hài lòng toàn bộ mục đích của người tiêu dùng như là in hình lên trên cái áo thun trơn hoàn thiện (được may sẵn), nửa thành phẩm, các hình có chi tiết rối rắm, thiết kế cầu kì, ngoài ra đặc biệt riêng với kiểu bí quyết trên đây những doanh nghiệp có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng đưa ra đòi hỏi với thời lượng ít, mau chóng.

ao thun nam

Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn thêm dành cho nhu cầu in áo, cùng 1 số lựa chọn với thị giác lên trên hình ảnh được in bởi những cách thức in phức tạp bởi đa sắc mang lại bằng việc chuyên viên kỹ thuật in ấn từ phía công ty tích cực chuyên sâu trong việc học tập cũng như phát triển hoàn thành hơn 20 kiểu in trên lụa riêng cho áo thun trơn như kiểu in có gai, in nhung, in qua phôi 5 màu, in rạn… Bằng loạt nhà máy và& cách thức in tối tân, các doanh nghiệp nhiều lần đảm nhiệm in ấn hàng trăm order có con số tới mấy chục nghìn chiếc áo thun trơn, không chỉ thế họ sẽ còn tận dụng kĩ thuật in áo digital hiện đại để đáp ứng các nhu cầu cho việc in áo lượng lẻ.

Đặt áo lẻ – không hề tốn thì giờ đợi lâu



Chẳng áp dụng máy áp nhiệt lẫn loại giấy ép nhiệt truyền thống, nhiều thương hiệu dùng kiểu máy in áo digital PolyPrint, một kỹ thuật in áo mới nhất mới được nhập từ nước Hi Lạp. Bên cạnh chú trọng đến in ấn với lượng cao, những công ty còn thi hành số hóa qua cách dùng máy in áo digital dòng PolyPrint, một kỹ thuật in ấn mới nhất mới được chuyển từ nước Hi Lạp nhằm hài lòng lượng nhu cầu trong việc in ấn với lượng lẻ. Kỹ thuật in hiện đại từ máy công nghệ số dòng PolyPrint là có khả năng in áo những hoạt tiết khó, với nhiều tông màu cũng như đem lại hiệu ứng pha màu hoàn chỉnh… hơn nữa sẽ có thể in hình được lên trên đa số những chất liệu chẳng hạn như : áo thun trơn, nỉ, thun sợi len, khăn, áo sơ mi. Hiện giờ, sẽ chỉ tốn khoảng trong 15 phút đồng hồ, các bạn đều sẽ có ngay lập tức 01 chiếc áo có hình mang những câu thông điệp hoặc là hình ảnh bắt mắt đúng theo ý thích của bạn do khả năng nổi trội của kiểu máy in họa tiết trên áo thun trơn kỹ thuật số đó chính là có khả năng in hình lên loại áo đã hoàn thiện.

ao thun nam

Có 1 kiểu áo thun trơn được đặt hàng theo yêu cầu, các fashionista sẽ chọn mặc với 1 số kiểu trang phục xinh đẹp như là quần jeans hoặc là kiểu đầm xòe năng động dành cho bạn gái lẫn chiếc sơmi ca-rô khoác ở ngoài cho các chàng trai. Tự tin cập nhật gu thẩm mỹ của mình bằng việc sáng tạo những slogan, họa tiết cho áo thun bạn nhé.
Read more Video Enigma

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer