Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Có nên chọn lựa đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

23:50
Bây giờ, những kiểu đồng hồ Citizen càng ngày càng được thay đổi nhiều hơn với nhiều công nghệ tiên tiến hơn đáp lại những bắt buộc nghiêm khắc từ người dùng. Từ xưa đến giờ, hãng đồng hồ đeo tay đó đã vô cùng tên tuổi trong chuyện đi đầu kỹ thuật cùng với sự cải tiến đáng kinh ngạc ở kiểu mẫu cũng như công năng. Được mọi người đề cập đến đấy là loại đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thật sự đã tạo ra giai thoại của chiếc đồng hồ không xài pin cùng slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vô năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho tới ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện thông thường bởi vì sản phẩm này có thể hấp thu ánh sáng cực nhạy. Nếu đã đầy pin thì ta có khả năng dùng được độ 4 tháng đến 4 năm trong những điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đó đúng là một ưu điểm lí thú tại vì sẽ không phải lo vấn đề hết sạch pin, chả phải lo việc thay thế pin phức tạp giống như những mẫu đồng hồ phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không những thế, mẫu đồng hồ Citizen này lại có rất nhiều khả năng hiện đại không giống nhau tùy vào mỗi loại ví dụ vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu có khả năng đồng bộ hóa GPS nhiều chức năng làm hiển thị thì gian 1 cách chuẩn xác qua kết hợp cùng vệ tinh. Dầu cho các bạn có đi đâu thì nó cũng vẫn hiển thị 1 kết quả rất là chuẩn với quốc gia mà chúng ta đang sống. Đồng thời, hãng cũng thực hiện nhiều thay đổi về hình thức để cho đẳng cấp hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về một món đồ dùng vừa tiện ích lại còn phong cách. Hãng Citizen cũng vận dụng các thay đổi mới mẻ ở nguyên liệu như chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của dòng đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thời gian dài hoạt động. Lớp kính của mọi đồng hồ Citizen được design phần lớn từ loại kính sapphira không trầy cực kì đảm bảo, chẳng may bạn có lỡ tay làm trầy thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của một kiểu đồng hồ cao cấp. Bởi thế, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Vài điều mà nhiều người hay gặp phải mỗi khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi chúng ta sẽ nhận thấy kim giây chuyển động mau sau đấy lại bình thường bởi vào những điều kiện không sáng để kiệm ước năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm trãi, khi đặt bên trong bóng tối 1 thời gian dài kim giây sẽ không quay để có thể kiệm ước năm lượng. Nếu như chúng ta để đồng hồ citizen chính hãng ra ánh sáng thì cây kim sẽ quay mau chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Kim giây cử động gián đoạn, đấy chính là tín hiệu thông báo pin sắp hết và cần phải được sạc.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) chúng ta chỉ cần đặt ở dưới tia nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ chạy bình thường như trước. Khoảng thời gian nạp năng lượng đầy tầm tám tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer