Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Ấn tượng đối với giá thành & công năng ở Xiaomi Miband

23:52
Xiaomi Miband 1 trong các danh từ khá là nổi bật trong thời gian gần đây, nó trở thành "keyword" tra cứu của rất nhiều bạn trẻ yêu chuộng đồ công nghệ. Tuy là chẳng hề có được về bề ngoài quá đỗi sang trọng, cũng chẳng được trang bị màn hình hiển thị màu ấy thế mà Xiaomi Miband luôn thực thi hoàn hảo nhiệm vụ của 1 sản phẩm smartwatch coi sóc sức khoẻ của các bạn hằng ngày.

Xiaomi Miband thuộc hãng Xiaomi – 1 trong những thương hiệu hùng mạnh của Trung Quốc, được mệnh danh là Táo Khuyết ở châu Á. Với các nâng cấp về công nghệ & kinh nghiệm từ một số nhà sản xuất trước đấy Xiaomi dễ dàng làm thỏa mãn người mua với những mặt hàng chất lượng tốt ở trong mức giá thành hợp lý. Dầu là một nhà sản xuất smart phone tuy nhiên Xiaomi chẳng ngừng lại ở đấy mà còn chế tạo các mặt hàng khác, trong đó có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay thiết kế tối giản & gọn nhẹ này được nhà sản xuất Xiaomi ra mắt năm 2014, chỉ trong ngày đầu tiên hiện diện Xiaomi Miband đã nói lên độ tác động to lớn của nó trên thị trường, chả những được so sánh ngang ngửa với nhiều dòng sản phẩm đắt giá mà Miband lại còn tạo nên ấn tượng đối với mức giá cả chỉ có 79 nhân dân tệ (tương ứng 13 $).

Nhờ thời gian pin cực kỳ nổi bật Xiaomi Miband có khả năng đạt tới một tháng với chế độ stand by, cho phép người dùng thỏa thích dùng trọn vẹn tất cả khả năng cần thiết ở trong một vài ngày. Để có thể sử dụng được Xiaomi Miband, bạn chỉ cần tốn 1 vài phút đồng hồ cài đặt app MI FIT sẵn có trên Appstore & Google Play. Khi đăng nhập chúng ta có thể ngồi vọc tất cả tính năng ở kiểu đồng hồ hiện đại này.

Thiết bị đeo tay Miband được tạo kiểu hoàn hảo cho mọi thao tác tập thể dục hàng ngày của mình, nó có khả năng ghi lại tất cả kế hoạch trong ngày, đo đếm số bước đi, hàm lượng calo được sử dụng ở trong thời điểm luyện tập. Các bạn còn có thể tự tạo tiêu chí tập luyện mỗi ngày cùng với nó, thiết bị sẽ nhắc nhở các bạn thực hiện giáo trình nhờ vào chức năng rung và đèn tín hiệu.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband vẫn còn có 1 công dụng hết sức mới lạ nữa đó là theo dõi và quan sát giấc ngủ của bạn. Nó sẽ nhận định giấc ngủ mỗi tối cho bạn, thống kê mỗi đêm bạn ngủ sâu được chừng nào. Bên cạnh đó là công năng báo thức mode rung rất là mạnh.

Xiaomi Miband

Như các dạng smartwatch chạy hệ google android khác, Xiaomi Miband cũng có bổ trợ công năng unlock lân cận. Nếu như tay cầm di động cũng chính là tay mang Mi Band thì điện thoại sẽ có thể tự động mở khóa mà không bắt buộc bấm password. Chức năng ấy sẽ không thể hoạt động trong trường hợp cầm di động trên tay bên kia.

Nếu bạn đang muốn mua 01 chiếc smartwatch thông minh để mà phụ trợ cho quá trình luyện tập thể dục thể thao, dõi theo chuyển động hay là đơn giản chỉ là quan sát thông báo ở trên smart phone, vậy thì Xiaomi Miband là 01 món đồ rất đáng để chọn lựa ở trong khoảng thời gian tới.

Tag: Blogim Pro WP Theme, check full demo now Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Review and facebook Blogim Pro WP Theme - FB Group Marketer Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer