Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Các bạn đã biết xịt nước hoa chuẩn xác hay chưa?

23:25
công nghệ trẻ hóa da - Ai cũng mong muốn bản thân có một mùi thơm thật cuốn hút, thật trang nhã tuy thế chẳng may không biết cách xịt chắc chắn chúng chỉ “thơm phức” trong 1 lúc ngắn ngủi thôi. Cùng một dòng dầu thơm thế nhưng người khác thì thơm phức suốt ngày trời còn bản thân mình được vài giờ là hương thơm đã biến mất rồi. Vấn đề xịt nước hoa được xem là thói quen mỗi ngày của mọi người từ các nàng cho tới cánh mày râu. Một số góp ý phía dưới sẽ giúp cho bạn tích lũy 1 số kinh nghiệm quí giá cho bản thân mình về việc xịt nước hoa để có hiệu quả cao nhất.

Chọn lựa đúng điểm để xịt dầu thơm


Mọi người có biết được tại sao hay nhìn thấy người khác xịt dầu thơm vô cổ tay hay là không? Đây chính là một trong nhiều vị trí có thể làm tỏa mùi thơm cơ thể do khu vực ấy có mạch đập, lượng nhiệt cao làm cho mùi thơm dễ dàng tỏa ra bên ngoài. Nếu như các bạn chẳng tìm chính xác các khu vực tương tự thì nước hoa bạn dùng sẽ không thể khuếch tán được mùi thơm đâu. Các vị trí khác ví dụ như: phía dưới lỗ tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Nên các bạn cần phải ưu tiên 1 số điểm đấy nha. Tuy rằng trên người có rất nhiều nơi để cho mọi người xịt vô nhưng mà chỉ cần lựa chọn 2 – 3 nơi mà thôi nếu không thì bạn sẽ giống y chang tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Mua sắm nhiều sản phẩm trên site bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Rất nhiều bạn bỏ quên xịt vào trang phục & tóc



Mọi người rất hay suy nghĩ xịt dầu thơm lên trên bộ quần áo sẽ chẳng có hiệu quả gì, vả chăng làm mùi hương mau chóng bị phai mờ. Song bạn có biết rằng phần cổ áo chính là vị trí tiếp xúc nhiều với gáy – vị trí tỏa hương thơm mạnh mẽ nhứt, chính vì thế xịt nước hoa pháp vô điểm này sẽ có lợi ích chả hề thua kém nếu so với chúng ta xịt trực tiếp lên vùng da. Đồng thời, những cọng vải sẽ giúp lưu giữ mùi hương của các bạn được bền lâu hơn.

Đầu tóc cũng là nơi mọi người có thể thử xịt nước hoa bởi tóc có một lượng dầu nhờn tự nhiên chính vì vậy mùi hương cũng được giữ lại lâu hơn. Dù thế các mọi người không nên xịt thường xuyên sẽ mau chóng làm tóc bị hư tổn do dầu thơm có cồn.

Giữ ẩm làn da trước lúc dùng



Lớp màng kem dưỡng da sẽ khiến da bạn mềm mịn hơn, dễ lưu hương hơn. Mọi người nên chọn một số dạng kem giữ ẩm có hương thơm tương đồng hoặc là giống với mùi nước hoa chúng ta đang dùng

Đừng nên dùng dầu thơm dạng lăn hoặc chấm

nuoc hoa

Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng nước hoa - Xem ngay

Dựa vào nghiên cứu thì nước hoa dạng xịt mới có khả năng cất giữ hương thơm được lâu hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ làm cho lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da nhiều khiến mùi thơm bị đổi thay hay là dễ phai mờ.

Bảo quản hợp lý



Cất nước hoa ở tại những vị trí mát mẻ, tránh bị tia sáng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp cho nó không bị biến đổi, mất mùi hương. Do đó, bạn có thể xài được lâu hơn.
Chỉ điểm: Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng thời trang cho bé trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer