Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Phong cách thời trang được yêu thích nhất hè 2015 này – Áo sơ mi nam Hàn Quốc

23:15
công nghệ prp - Những chiếc áo sơ mi vốn là item hoàn toàn không thể thiếu ở trong tủ đồ của từng bạn trai, sơ mi đa năng với rất nhiều tình huống đa dạng và không bao giờ làm đánh mất vẻ ngoài thanh lịch. Hè năm 2015, khuynh hướng áo sơ mi nam hàn quốc lên ngôi là lựa chọn hay ho dành cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo trào lưu áo sơ mi nam hàn quốc dành riêng cho mùa 2015 năm nay nhé.

Áo sơ mi nam hàn quốc năm 2015 hình ảnh trang trí sọc caro bắt mắt rất cá tính



Trong cơn lốc của xu thế, nhiều anh chàng vẫn gắn bó cùng với áo sơ mi dành cho các bạn nam họa tiết trang trí sọc caro – trang phục cũ mà lại chẳng lỗi thời, lúc nào cũng sẽ được sự tin tưởng của nam giới cũng như sự yêu thích của phái đẹp. Họa tiết trang trí sọc caro bắt mắt còn là cách hợp lý nhất giải phóng quý ông tránh khỏi 1 mùa hè nóng bức.

Áo sơ mi nam hàn quốc hoa văn trẻ trung sành điệu



Cùng các kiểu áo sơ mi nam đẹp màu sắc trầm thì một số chiếc áo sơ mi hoa văn hay họa tiết cũng chính là chọn lựa số một của 1 số bạn trai trẻ phong cách. Cùng với họa tiết bắt mắt, thiết kế mẫu mã body & tay lỡ, sơ mi không riêng cực kỳ ấn tượng mà còn đem đến vẻ đẹp lịch lãm nhưng cũng đầy ấn tượng cho những chàng trai chọn nó.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam hàn quốc sắc màu rực rỡ nghịch ngợm riêng cho chàng trai



nhờ mẫu giản dị, 1 vài mẫu áo sơ mi nam hàn quốc thật nhiều màu tươi sáng chính là một sự lựa chọn hiệu quả cho một vài anh bạn luôn thích sành điệu và ngọt ngào. Nhớ là cân nhắc với cách thức phối áo quần sao cho phù hợp quý ông cứ chọn các quần âu tông màu ghi, xám, đen, bò…

Sơ mi dành cho phái mạnh ngắn tay phong cách thời trang thu hút



Những ngày hè năm nay, những chàng trai cần chọn cho riêng mình một kiểu áo sơ mi nam hàn quốc ngắn tay nhằm thể hiện phong cách chính mình. Rất cần lưu ý giữa dạng vải pha trộn chambray và vải lanh với các kiểu áo đơn giản chỉ hai gam “be và trắng”. Ở chàng trai muốn nổi bật, cách phối đồ màu & họa tiết in chính là sự tuyên bố style “chất không dùng lời”.

Áo sơ mi nam hàn quốc trắng bắt mắt



Rất nhiều phụ kiện màu trắng thường làm cho người mặc có hình ảnh bên ngoài nổi bật, năng động hơn. Hơn hết là vào mùa hè, khi tiết trời đã bắt đầu nóng, lúc đó bộ trang phục với chiếc sơ mi màu trắng rất có thể làm cả các bạn cùng với toàn bộ người xung quanh cảm thấy cực kỳ tinh khiết, khô thoáng.

Áo sơ mi nam hàn quốc vải lanh cá tính riêng cho bạn trai hoàn toàn lịch sự



Những chiếc áo sơ mi nam hàn quốc 2014 được làm nên từ loại chất liệu vải lanh có lẽ được khá nhiều bạn nam yêu chuộng chính vì nó không những thoải mái, rất dễ chịu mà hoa văn ở trên phần vải làm ra sự tươi trẻ cũng như độc đáo, đảm bảo đến cả 1 số ngày nắng cháy nhất thì chiếc sơ mi nói trên sẽ sẽ làm anh bạn luôn rạng ngời & tự tin.

Nhiều bạn trai trẻ có thể bắt đầu cập nhật nhanh chóng cho tủ quần áo của bạn 1 số mẫu áo sơ mi nam hàn quốc giống như xu hướng đẹp nhất hiện giờ. Cùng hình ảnh giản đơn tuy vậy vẫn nổi bật & vô cùng menly, các kiểu dáng sơ mi này có thể sẽ khiến cho mùa hè của một số anh chàng khá tuyệt hơn nhiều.

Chỉ điểm: Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng Điều hòa Daikin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer