Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Top 05 áo thun nam thời trang cho phái nam mùa hè

00:14
Các mẫu áo thun luôn luôn là vật dụng được hơn cả mùa hạ, nhất là những kiểu áo tông màu sáng & thoáng mát. Không hề giới hạn về mẫu mã giống như các kiểu áo sơmi, áo thun nam liên tục làm cho người khác phải kinh ngạc về những điều chúng mang tới. 5 thiết kế áo thun nam mới lạ ngay dưới đây sẽ chính là 5 xu hướng tuyệt hảo cho ngày hè của phái nam.

Áo thun kẻ sọc hải quân giản đơn



Mẫu áo thun nam hải quân được rất nhiều anh chàng say mê vì bởi đơn thuần chỉ là các đường kẻ sọc nằm ngang tự nhiên thế mà lại tạo nên độ phóng khoáng, khỏe khoắn cực kì hiệu quả. Chẳng riêng gì phái mạnh mà luôn cả những quý nàng cũng thích mê form áo thế này. Những đường sọc kẻ gamme màu xanh của chiếc áo còn tạo nên cho người xem cảm giác êm mát, gần gũi. Không chỉ thế, chúng vô cùng dễ phối hợp chung với những dạng trang phục khác nữa, 01 mẫu quần jeans màu sắc tối hay quần short trẻ trung là mày râu mình đã sở hữu được xtyle vô cùng cá tính.

ao thun nam

Áo thun nam màu sáng



Nghĩ tới ngày hạ là mày râu mình phần lớn liên tưởng lập tức tới những sắc màu sáng, chả cần là những mẫu áo quá là rườm rà, 1 mẫu áo thun nam gamme màu đơn sắc hoặc thêm vào một vài họa tiết nhỏ màu tươi sáng cũng đã đủ giúp các bạn trông thật là cá tính mỗi lần xuống phố. 1 số gamme màu áo phông gợi ý dành cho các bạn: màu pastel, trắng, cam nhạt,… hãy mix phối nó với short năng động & 01 đôi giầy bằng vải thời trang như vậy là mình đã biến thành một bạn nam cực kì hiện đại.

Áo phông chi tiết gây hiệu ứng



Đây chính là kiểu mẫu áo thun nam ứng dụng dạng kiểu tiết tạo cảm ứng độc đáo. Nếu mình là 1 anh bạn yêu chuộng nét ấn tượng, nam tính thì bảo đảm đây sẽ là loại áo hợp gout dành cho các bạn đấy nhé. Kiểu áo như này có thể dễ dàng mix cùng với quần jean đen hay là xanh lá đậm cộng với giày vải màu trắng, chắc hẳn mỗi khi xuống phố chúng ta sẽ lôi cuốn được ánh mắt của khá nhiều cô gái.

Áo phông hoa văn Aztec



Hoa văn Aztec một trong những dòng hoa văn mới mẻ khiến cho người xem có cảm giác ngạc nhiên, chúng được sử dụng in lên hết toàn bộ bề mặt chiếc áo mang đến nét đẹp bắt mắt cho thân hình, xóa bỏ đi diện mạo dáng áo thun nam thường nhật bạn hay trông thấy. Với những chàng trai ưa chuộng khuynh hướng giản đơn thì đây hẳn là 1 điều làm mới đầy thú vị.

ao thun nam

Áo phông kiểu tiết graphic



Bây giờ các bạn nam phần lớn ở trên thế giới luôn yêu chuộng các loại áo thun nam sử dụng họa tiết đồ họa. Chỉ giản đơn những designer giới thiệu những mẫu áo với mốt mới toanh là ngay tức thời đấng mày râu đã có thể update tích tắc. Chuyện ấy cho thấy được độ hot của chiếc áo phông thế này trong lòng phái mạnh. Nếu Như mình muốn được nghĩ mát với những người bạn hoặc là gia đình, 1 dáng áo phông kiểu mốt đồ họa rất phù hợp. Chúng có thể đi cùng bất kỳ mẫu quần denims với những tone màu như: xám tro, xanh đen hay màu xanh cùng những kiểu giày thể thao năng động, chúng thật sự là 1 gout mình khó có thể lờ qua.Read more Blogim Pro WP Theme, special discount here Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and facebook Blogim Pro WP Theme - FB Group Marketer Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer