Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

04 cách phối kết tuyệt vời cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc

01:29
Cũng giống như phái nữ, khuynh hướng ăn mặc của nam giới đều có vô số biến đổi theo thời gian, song vẫn luôn có một số items cho thấy được chỗ đứng của chính mình trong lòng các chàng trai. Item chính là những chiếc áo sơ mi, nhất là ở trong thời điểm ngày nay sự có mặt của các dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang được coi là xu thế nhiều bạn nam để ý tới.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong các trang phục “ăn diện ra sao cũng được” của phái nam. Điều này giúp cho các chàng trai cảm thấy tự tin hơn vào mỗi lần xuất hiện, dù vậy vẫn có một số anh bạn cũng nhờ thế mà hóa ra cẩu thả hơn trong việc chọn đồ cho bản thân mình, trở thành anh chàng rối rắm, lếch thếch ở trong ánh nhìn người khác. Mặc áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dù khiến cho mày râu mình được lịch sự và manly hơn nhưng bạn đừng quên trang bị cho mình 1 vài cách thức phối mix đồ ăn điểm cùng chúng.

Chàng trai lịch thiệp chốn công sở



Chẳng cần phải nhắc tới thì chắc hẳn ai cũng biết, áo sơ mi luôn là trang phục phô diễn đậm tính công sở hơn cả. Không chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà luôn cả tất cả kiểu sơ mi nam khác. Chẳng có điều gì ngạc nhiên cả, một chiếc áo sơ mi đi cùng quần tây, quần kaki sẽ mang đến các chàng 1 vẻ ngoài vô cùng lịch sự và chỉn chu. Mang thêm 01 đôi giày văn phòng nam tính, màu sắc hợp với chiếc quần của các bạn để làm bộ quần áo của các bạn trông thật sự hoàn mỹ, tuy thế hạn chế bận mẫu áo quá bó sát nhé, rất dễ lộ ra nhược điểm phía trên body của bạn.

ao so mi nam

Mặc blazer với áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 công thức mix phối vô cùng nam tính & lãng mạn dành cho các chàng trai. Nếu thấy lối phối cùng với quần âu khiến cho mày râu mình cảm thấy mình trông già dạn thì hãy đổi mới cùng quần jean & áo blazer. Hãy mix chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng những trang phục này để giúp mình nhìn trông sành điệu, khỏe khoắn nhiều hơn nhưng vẫn chẳng hề kém nét lịch thiệp nơi công sở.

Cuốn hút cùng với Jacket da


Nếu như bảo rằng items nào khiến cánh mày râu trông cá tính & sành điệu hơn cả thì hẳn là áo jacket chất liệu da. Vẻ thanh lịch, cực chất, phóng túng luôn được tụ hội đủ ở trang phục này. Phối mix jacket da cùng sơ mi nam Hàn Quốc chính là một bộ đôi ăn ý, khiến phái nam trở thành cực phong cách tới kinh ngạc, tuyệt vời hơn nếu như mình bận cùng quần jeans và kaki.

Áo Cardigan



Chả những được dùng cho mùa lạnh, cardigan chất liệu mỏng nhẹ nhàng, lãng tử còn là mẫu đồ hoàn hảo dành cho các chàng trong ngày hạ. Loại áo này khá là phong phú về kiểu cách diện cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem đến cho phái mạnh một diện mạo lịch thiệp, thư sinh. Các bạn hãy thử chọn dùng những tone màu truyền thống như xanh navy, xám hoặc lôi cuốn với những tông màu trung tính hay đỏ đun.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer