Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam giá rẻ nên có kinh nghiệm giặt và bảo quản để có thể sử dụng bền lâu

00:04
Chưa hẳn loại áo sơ mi nam giá rẻ nào cũng giữ được form đẹp nhất giống như lúc chúng ta mới mua về, đồng thời chẳng phải cách bảo quản và cả giặt áo sơ-mi nào cũng sẽ giúp lưu giữ màu áo luôn có vẻ hoàn hảo. Những bạn nam nào vẫn thường xuyên có nhiều khó khăn với việc giặt&giữ áo sơ mi nam giá rẻ thì nhanh tay ghi lại một vài phương pháp sau đây nhằm áo sơ mi của mình luôn ở hình thức đẹp như là ở shop.

Kinh nghiệm mang giặt áo sơ mi nam giá rẻ tốt



Nếu có áo sơ mi nam giá rẻ vừa mới được rinh về, người mặc đừng nên vội giặt sạch nhằm tránh khiến cho hình in mờ đi hay là nhòe. Ở lần đem giặt đầu tiên các bạn hãy vò sạch bằng tay, ngâm bằng nước lã và không có xà bông, đồng thời tránh việc mang giặt chung hết các sắc màu khác nhau, bởi đối với các mẫu áo mang màu đậm dễ dàng chảy màu, nếu như bạn mang giặt chung thì chiếc áo sẽ bị làm nhòe màu và khiến lây màu ấy vào những trang phục bỏ chung.

Để màu sắc áo thun được dài lâu cũng như nhằm chẳng bị xỉn màu trong lúc giặt, người dùng nên ngâm áo thun bằng được pha thêm 1 tí giấm chua trong thau nước khoảng 30 phút. Khi đem giặt loại áo này bằng thau nước nóng quá sẽ khiến cho chất vải bị giãn ra và áo bị lỏng, nên chỉ giặt kiểu áo này với nước thường hoặc nước nóng vừa không quá 30 độ.

ao so mi nam

Không nên giặt bằng các loại bột giặt có tính năng tẩy quá mạnh cũng như tuyệt đối không sử dụng thuốc tẩy đối với kiểu áo có màu, cũng như tuyệt đối đừng bỏ thẳng những loại xà bông hoặc nước tẩy trên áo sơ mi nam giá rẻ. Khi người dùng cần chiếc áo được thơm mỗi lần đem giặt, người dùng có thể sử dụng các loại nước chuyên dụng chứ đừng giặt bằng các chủng loại nước xả giúp mềm chất vải bởi chúng có thể khiến cho áo sơ mi nam giá rẻ bị giãn rất nhanh chóng đồng thời làm họa tiết in bị mờ, nhanh bị bong.

Hãy chà bằng tay cũng như lộn trái cái áo trong quá trình giặt giũ để có thể tránh được tình trạng bề mặt bị va chạm dễ bị bị bong cũng như trầy xước khi khách hàng thích dùng mẫu áo trên được lâu dài. Trong thực tế, cần phải xếp áo lại sau đó ấn mạnh để cho dung dịch nước chảy ráo nhằm giữ áo sơ mi nam giá rẻ không bị nước kéo chảy xuống bởi công đoạn vắt mạnh sau khi giặt dễ dàng khiến cái áo bị lỏng cũng như làm hư luôn áo của bạn.

Giữ cho áo sơ mi nam giá rẻ luôn mới tinh



Không nên đặt áo sơ mi nam giá rẻ ở mấy nơi ẩm ương, do có tính năng hút ẩm, thấm nước tốt, loại áo này sẽ dễ bị ẩm, có khi để lại những dấu thâm trên mặt cái áo. Cần nhất chính là người mặc cần phải giặt sạch ngay lập tức do để lâu chúng sẽ có mùi thối cũng như ẩm mốc khi đã bận áo sơ mi nam giá rẻ ra ngoài người mặc nên mang giặt ngay bởi làm việc nhiều ra nhiều mồ hôi mà bạn lâu ngày chúng sẽ bị mùi hôi cũng như bị ẩm.Những lúc phơi, người sử dụng hãy phơi mặt trái cũng như phơi ráo trong gió ở trong bóng mát vì nhiệt độ mặt trời soi vào trực tiếp cũng sẽ là một nguyên do khiến cho lẫn màu sắc mờ mất và bong tróc.
Read more Blogim Pro Theme, get yours now FunnelStak Review and FB Group Marketer - Mobile Profit Builder Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer