Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc thời thượng cho mày râu mùa hè

08:37
Những chiếc áo sơ mi luôn khẳng định vị trí của bản thân mình trong lòng phái mạnh. Đặc biệt là trong thời gian ngày nay sự có mặt của những mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc đang biến thành trào lưu nhiều bạn nam chú tâm tới. Dẫu cách ăn mặc của các mày râu là bình dị hoặc phá cách, lịch sự hay là đường phố thì sơ mi vẫn là món đồ mà phái nam mình không thể phớt lờ.

Có thể nói áo sơ mi nam Hàn Quốc là một trong số các trang phục “mặc ra sao cũng được” của các bạn nam. Điều đó giúp phái mạnh được tự tin hơn vào mỗi lúc xuất hiện, thế nhưng vẫn có nhiều bạn nam cũng vì thế mà lại thành ra bề bộn hơn trong chuyện mặc đồ cho chính mình, biến thành 1 anh chàng rườm rà, lếch thếch trong đôi mắt mọi người xung quanh. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc dẫu rằng giúp mình nhìn trông lịch thiệp và nam tính hơn hẳn dù vậy các bạn cũng phải trang bị cho bản thân mình 1 vài công thức phối mix đồ hay ho cùng với chúng.

Chàng lịch thiệp chốn công sở



Chẳng hề cần phải nhắc đến thì ắt hẳn anh chàng nào cũng hiểu rõ, những loại áo sơmi luôn là trang phục bộc lộ chất công sở đậm nhất. Không riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả các dòng sơ mi khác. Chả có gì ngạc nhiên cả, 01 form áo sơ mi mặc cùng quần tây, quần kaki sẽ mang đến cánh nam giới một dáng vẻ cực kỳ lịch thiệp & chỉn chu. Mang thêm 01 đôi giày công sở nam tính, gamme màu hợp guu cùng với chiếc quần của các bạn để giúp bộ phục trang của chúng ta trông thật tuyệt hảo, cho dù vậy hạn chế chọn lựa form áo quá ôm sát nhé, rất dễ để lộ nhược điểm phía trên thân hình của bạn.

ao so mi nam

Mix phối áo blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 lối phối hết sức trẻ trung & lãng mạn dành cho phái nam. Nếu thấy lối phối chung với quần tây làm cho mày râu mình có cảm giác bản thân trông già thì hãy đổi mới cùng với quần jeans và áo blazer. Hãy kết hợp dạng áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng các item ấy để giúp chúng ta nhìn trông thời thượng, khỏe khoắn hơn nhưng lại vẫn không kém phần lịch lãm nơi công sở.

Ấn tượng cùng Jacket da


Nếu như nói rằng kiểu áo nào giúp cho mày râu mình nhìn trông nam tính & modern bậc nhất thì hẳn là áo khoác chất liệu da. Nét mạnh mẽ, cực chất, khác biệt luôn được tụ hội đầy đủ ở kiểu áo này. Phối hợp áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc quả thật là 1 bộ đôi ăn ý, khiến cho các chàng trở nên sành điệu tới ngạc nhiên, tuyệt vời hơn nữa nếu như mình bận cùng quần jeans và short.

Cardigan



Chả những được dùng cho thời tiết lạnh, cardigan vải mỏng nhẹ nhàng, lãng tử còn là trang phục lý tưởng dành cho phái nam ở trong mùa hạ. Trang phục này cũng rất đa dạng về form dáng kết hợp áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem tới cho các chàng trai 01 vẻ ngoài thanh lịch, thư sinh. Mình hãy thử chọn lựa một số tông màu sành điệu như là navy, đen hoặc thu hút cùng với những tone trung tính hay là đỏ đun.

Click here Blogim WP Theme Review, get start now Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and social Blogim Pro WP Theme - FB Group Marketer Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer