Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nữ - trang phục quan trọng đói với cô nàng công sở

08:51
Với những phái đẹp công sở, bởi vì cùng với công dụng tạo nét sang trọng phù hợp với không khí bàn giấy, áo sơ mi nữ đang là kiểu áo phổ biến số một; loại trang phục trên cũng mang đến sự tươi trẻ, thục nữ khá là biểu trưng ở phái yếu.

Chọn lựa món đồ như thế nào để phối hợp với áo sơ mi nữ?

Để có thể giúp cái áo chemise càng thêm hoàn hảo, các nàng hãy kết hợp chúng để đi với những trang sức nhỏ xinh, trong đó phổ biến hàng đầu chính là những chiếc dây chuyền, chẳng những làm mềm mượt vùng chiếc cổ, vừa làm cho sơ mi giảm sự nhàm chán. Nếu thích áo sơ mi tay ngắn hay bỏ thùng thì lấy kích cở của chiếc vòng cỡ chừng 60 centimet là hợp, còn với áo sơ mi nữ phọt dài thì cần phải đeo vòng độ dài khoảng chừng 80 centimet.

Nếu bạn phải sử dụng nhiều sơ mi khi đi làm thì hãy thử lựa chọn thật nhiều kiểu cổ áo đa dạng như là kiểu phổ thông cổ peter-pan cho đến mẫu lá sen, có nơ… dành cho các thời điểm phù hợp bởi vì phần cổ áo cũng sẽ là vị trí bạn nữ cần lưu ý khi mua áo sơ mi nữ.

1 trang sức cũng khá là thích hợp hơn nữa là mẫu hoa đính trên lên ngực áo, hơn nữa nếu thích trang nhã thanh lịch thì chọn một kiểu hoa bằng kim loại đính đá gọn nhỏ lên trên ngực áo thì sẽ bắt mắt, ngoài ra khi vận áo sơ mi nữ dự tiệc, người mặc hãy chơi cả một bông hoa từ vải to tướng cho điểm nhấn.

Cô bạn nào sáng tạo hãy thử thay đổi loại sơ mi phổ biến thêm phần lung linh bằng việc đính thêm cườm, đá lên trên cổ tay hay là chi tiết viền của chiếc áo. Thêm vào đó cũng có 1 số trang sức chẳng hề thiếu vắng được thí dụ như mắt kiếng mới lạ, túi xách, dây thắt lưng, vòng, lắc, nhẫn đeo... Nhưng, bạn cần tránh việc lạm dụng vì việc đó sẽ mang đến trạng thái ngột ngạt, rườm rà tạo tác dụng xấu.
ao so mi

Chọn mua áo sơ mi nữ thoáng mát trong mùa hè

Hầu hết loại vải được dùng để làm áo sơ mi nữ được yêu thích nhiều nhất đều khá là mát mẻ, thông thoáng, mang lại cảm nhận thoải mái đối với người sử dụng vào ngày hè nóng nực ở Việt Nam này. Những loại vải mềm như là vải lục, voan... đó là mềm, mỏng manh dễ tạo tầng, nếp, bèo nhún khiến chiếc áo chemise không chỉ có dáng phom giản dị nhằm có nét thu hút, thêm phần cuốn hút mọi người chính là 1 ưu điểm nữa từ kiểu áo này.

Áo sơ mi nữ vượt khỏi giới hạn văn phòng

Nhiều người vẫn thường cho rằng áo sơ mi trang nghiêm thường chỉ thích hợp với môi trường bàn giấy vì sự trang nghiêm trong việc mặc chemise cùng nhiều trang phục thông dụng. Ngoài đời thực, chemise cũng còn làm được nhiều điều hơn là việc lãng phí mặc loại trang phục quen thuộc trên đây mỗi lần đế chỗ làm việc vì ở đời thường. Phái đẹp có thể được thành 01 bạn nữ sang trọng nếu mặc áo sơ mi nữ cùng lúc với các item khá là nổi bật chẳng hạn như phục trang họa tiết hoặc là nhìn xuyên, là tiểu thư thanh lịch nếu phối cùng với chân váy thuông dài quyến rũ hoặc là hóa thành cô nàng đồng quê yêu kiều qua áo sơ mi nữ thô mộc cùng dáng váy có in hoa bản xòe.....

Read more Blogim WP Theme Review, start your free trial Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Review - Group Marketer Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer