Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Các bạn đã biết cách giữ gìn & giặt sạch áo raglan?

18:33
Nếu Mà các bạn đã một lần nhìn thấy hoặc đã từng mặc qua chiếc áo raglan thì sẽ cảm thấy say mê với vẻ tươi sáng, nổi trội mà chúng đem lại. Nhưng, raglan không giống với các loại áo thun khác thế nên bước bảo quản và giặt sạch nó cũng nên kỹ lưỡng hơn để giữ chiếc áo ấy luôn như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng không có gì khó khăn hết, nếu như bạn giành 1 chút thời gian học hỏi các phương pháp bên dưới đây.

Cách giặt cái áo

Áo raglan trong lúc mới tậu về nhà có màu sắc cực kì chuẩn, nên ở lần giặt đầu tiền bạn tránh ngâm item này lâu quá trong nhiều loại hóa chất tẩy rửa mạnh, để tránh làm màu chiếc áo bị nhem & chẳng còn giữ được sắc màu nữa. Để giặt sạch chiếc áo hiệu quả, mọi người cần phải dùng nước ngâm cho mềm vết bẩn sau đó lấy bàn tay chà sát nhẹ nhàng để làm sạch vết bẩn. Đừng ngâm và giặt áo cùng với các y phục màu khác để không xảy ra chuyện chiếc áo bị ra màu rồi dây vô mẫu áo raglan yêu quý của các bạn.

Dầu áo raglan có thể bị bay màu trong lượt giặt giũ số 1, thế nhưng cũng có mẹo để các bạn có thể giữ sắc màu của áo lúc nào cũng tươi rói, đấy chính là lúc sắm về các bạn hãy nhúng nó vào trong 1 thau nước sạch ấm có pha vào 1 tí dấm, để đấy trong khoảng nửa tiếng rồi mang xả sạch bằng nước thiệt kỹ càng, chắc chắn chiếc áo của chúng ta sẽ luôn mới toanh.

ao raglan

Nhất quyết không được giặt áo raglan bằng nước nóng, không như bạn tưởng chúng có thể giặt áo nhanh, trái ngược hoàn toàn chúng sẽ khiến cho chiếc áo các bạn bị giãn ra & mau hư hỏng hơn. Trong trường hợp chiếc áo bị dính bẩn cứng đầu, các bạn chớ nên gấp gáp ngâm chiếc áo ngay trong nước giặt hoặc là nước tẩy, chỉ việc thấm một chút lên trên vết dơ thôi là ok để không làm bay màu áo. Và sau khi giặt sạch xong xuôi, các bạn tránh dùng những dòng nước xả mềm vải, đó là căn do làm cái áo của bạn dễ dàng bị dãn ra mau chóng hơn.

1 chuyện chú ý nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đó chính là, các bạn không nên vắt áo raglan mạnh tay để không khiến cho áo bị dãn và nhăn dúm. Nhất là với 1 số mẫu raglan dài tay phải cẩn thận nếu như không muốn cái áo yêu quý của chúng ta trở thành “chiếc mền” to thùng thình. Chỉ cần gấp lại sau đấy bóp nhè nhẹ cho nước thoát hết rồi đem phơi là được.

Được làm từ chất vải cô tông thế nên áo raglan rất là dễ háo nước, do đó chúng ta phải nên giặt sạch áo thật là kỹ càng mỗi lúc di chuyển bài tiết mồ hôi nhiều, hoặc để áo bị ẩm trong khoảng thời gian dài, cái áo sẽ rất là dễ bị mốc & hình thành những vết ố xỉn màu. Hay nhất, sau khi hoạt động hay là dạo phố các bạn cần phải giặt áo ngay, để chẳng diễn ra chuyện “mọc nấm” hay bốc mùi hôi. Những khi phơi áo raglan, chúng ta nên lộn ngược áo lại và mang đi phơi khô ở địa điểm mát mẻ tránh tia sáng trực tiếp để không làm áo nhanh chóng bị bay màu.
Read more Blogim Pro Theme, get start now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and social Blogim Pro WP Theme - Group Marketer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer