Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Dáng vẻ ấn tượng từ chiếc áo sơ mi nam

07:58
Khuynh hướng Áo sơ mi nam hè năm nay không chú trọng về kiểu cách của kiểu áo, mà lại chú trọng đến vẻ đẹp đơn thuần, lịch sự với các cách mix trang phục trẻ trung thoải mái giúp cho chúng ta luôn thấy phong độ hơn nữa. Mặc dù đơn giản, ấy thế mà lại có thêm nhiều kiểu cách độc đáo như là cổ đứng, cổ chui hoặc cổ phối màu sắc giúp cho phái nam có nhiều sự chọn lựa hơn cho chính mình.

Áo sơ mi nam ngày càng nói lên được vị trí của chính mình bên trong lòng cánh đàn ông. Mặc dầu không phong phú về kiểu cách và tông màu như là phái nữ, thế nhưng cùng với các cách thức mix đồ cực kì manly và hiện đại luôn tạo ra vẻ ngoài riêng biệt dành cho những chàng trai.

Xu hướng ăn mặc cùng áo sơ mi nam & shorts



Cùng mẫu áo sơmi ở trong tay đa phần các chàng thường liên tưởng liền tới việc phối mix cùng với các chiếc quần jeans nam tính hay là quần khaki, quần tây lịch thiệp, chỉn chủ. Hoặc là làm chúng trở nên thành thứ đồ nơi công sở đơn điệu. Chẳng mấy chàng nào nghĩ rằng sẽ sử dụng chúng để mà mặc với những chiếc quần short sành điệu, phóng khoáng. Áo sơ mi nam một khi mix phối cùng short thì cũng modern & phong cách không thua kém gì áo phông cả, hơn nữa tạo cho mày râu mình x-tyle khá là độc đáo sự dung hòa giữa vẻ thanh lịch & phóng khoáng.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam cùng với shorts ngắn sẽ giúp chúng ta đổi thay sự cứng ngắt hàng ngày của chính mình. Sử dụng chúng cho những cuộc dạo phố với người yêu, họp mặt bạn bè thân hay làm một chuyến dã ngoại tới một số miền biển trong xanh sẽ rất đỗi lí thú. Có rất nhiều loại short khác nhau, thế nhưng được yêu thích nhất vẫn là kiểu short ngắn chiều dài tới gối hoặc ngang đùi. Hãy cùng thử f5 mình cùng xì tai đấy & cảm nhận các sự lí thú mà nó đem tới.

Áo sơ mi nam trơn màu



Chẳng "dán" trên mình những tone màu lòe loẹt hoặc là những họa tiết cầu kỳ vậy mà áo sơ mi nam một màu mãi là thứ đồ được mày râu mình ưa chuộng hơn cả. Tuy bình dị nhưng mà nó lại là món vũ khí cực kì lợi hại, làm nổi bật nét lịch sự, rắn rỏi trọn vẹn đối với các bạn nam. Chúng còn là 1 item tạo nên ý tưởng phối hợp áo quần hơn cả cho chúng ta, đối với chúng các bạn chả cần tốn kém nhiều thì gian để suy nghĩ, bởi nó có khả năng mặc cùng bất kỳ trang phục như nào. Áo sơ mi nam 1 màu, hiện nay được cách tân với khá nhiều mẫu mã hút mắt, nổi bật nhất là những dáng áo cổ trụ, cổ phối kết gamme màu & không cổ... với vẻ ngoài vừa cổ điển vừa cực kì hiện đại, sang trọng.

Áo sơ mi nam trơn màu vừa thời trang vừa sành điệu & lôi cuốn – quả thật là món đồ thời trang xứng tầm đầu tư với các chàng. Do vậy nếu các bạn ưa chuộng sự giản dị tạo xì tai để mix đẹp mắt với các mẫu áo sơ-mi trên thì hãy tìm thử cho mình một mẫu áo lý tưởng đi nhé.

Click here Blogim WP Theme Review, click here to find more Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and facebook Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer