Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những kiến thức về đồng hồ Seiko

19:11
Đồng hồ seiko 1 trong số các hãng đồng hồ đeo tay danh tiếng bậc nhất của Nhật Bản, trải qua hơn 130 năm ra đời đồng hồ Seiko đã tạo nên 01 vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mặc dù là một hãng đồng hồ Á Châu ấy thế mà Seiko chả hề tỏ ra kém cỏi đối với những nhà sản xuất đồng hồ đeo tay nổi tiếng từ những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko sự nổi bật về chất lượng, tuổi thọ & độ chính xác cao



Nhờ chạy bộ máy chính do hãng trực tiếp thiết kế & được kiểm tra kĩ lưỡng bên trong mỗi khâu lắp ghép thế nên đồng hồ Seiko có được độ chuẩn xác nổi bật, sai số chỉ trong khoảng 15 đến 20 giây. Hơn thế nữa, hệ máy trong đồng hồ Seiko hoạt động cực kì bền bỉ và có độ bền đến hơn nửa thập kỷ, quả đúng là một chỉ số ấn tượng cho một mặt hàng đồng hồ đeo tay trong phân khúc bình thường. NNếu biết giữ gìn thận trọng, mình có thể sử dụng mẫu đồng hồ đeo tay này trọn đời mà chẳng cần lo sợ chúng bị hư hỏng máy móc ở trong.

dong ho seiko

Những chiếc đồng hồ seiko automatic với chất lượng hoàn hảo nhưng mức giá thành lại chả hề đắt giá. Chỉ với giá cả từ 2 – 5.000.000 đồng vậy là chúng ta đã chọn được 1 kiểu đồng hồ như ý, nếu như chúng ta có mức tiền nông khiêm tốn thì Seiko quả đúng là sự chọn lựa toàn hảo để chúng ta có được 1 mẫu đồng hồ đúng guu. Ngoài ra, để mà đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của mọi người hãng Seiko còn giới thiệu các phân khúc giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Với mức giá này quả thật là rất khó để bạn có thể mua được các kiểu đồng hồ phương Tây quý phái nhưng mà đây là 1 mức giá lý tưởng để sắm được 1 mẫu đồng hồ Seiko với phẩm giá toàn hảo. Các bạn có thể chọn lựa loại Seiko 5 – một kiểu đồng hồ thông dụng được khá nhiều người ưa thích, với những đặc tính tiện ích như: chống nước, chống sốc, hiển thị lịch,…

Từ 5 đến 10 triệu



Khoảng mức giá này sẽ có khá là nhiều chọn lựa cho mình, nếu thích xì tai thể thao, mạnh mẽ các bạn có thể thử chọn lựa dòng đồng hồ đeo tay quartz, một mẫu đồng hồ đeo tay lâu đời nổi trội với sự bền bỉ. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác rất là cao và hệ máy ở trong có khả năng hoạt động một cách êm mượt đến hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hoặc là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự dung hòa của cả hệ máy cơ và bộ máy quartz glass. Ngoài chuyện thừa hưởng sự chuẩn mực của dòng quartz mà nó còn chả cần thay pin nhờ chế độ hoạt động ở hệ mấy cơ. Điều ấy giúp cho bạn hạn chế bất cập về giờ giấc bị ngừng bất chợt.

Trên 10.000.000 đồng



Ở trong phân khúc thế này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ những nguồn vật liệu cao cấp: mặt kính sapphire chống xước, hợp kim thép không gỉ có độ bền cao & máy automatic Nhật Bản hết sức chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi đời cực lâu năm bởi do đồng hồ có thêm nhiều chân kính hơn các dạng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer