Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Phải làm gì để có thể vệ sinh chăn ga gối đệm hiệu quả?

19:15
Chuyện nắm bắt các phong cách chăn ga gối đệm mới để vận dụng đối với nhà của mình là một việc cực kì hứng thú với những bạn yêu công việc làm đẹp nhà mình, dưới đây sẽ là một số bí quyết vệ sinh chăn ga gối nệm tặng cho các chị em.

Cotton - kiểu chất liệu chăn ga gối đệm được sử dụng nhiều nhất



Những ưu điểm hay gặp và cũng là những điểm để phân biệt vải cotton đúng loại đối với bà nội trợ, ví dụ như: mẫu chất liệu mềm mịn, thấm nước hiệu quả, hợp cho những người hay bị mẫn cảm, giặt nhanh khô và không bị rút vải giống như 1 số mẫu vải thường dùng… Trong những chăn ga gối đệm thì vải cotton là mẫu chăn gối được ưa chuộng nhiều nhất bởi vì chúng đem lại hàng loạt ưu điểm nổi bật làm rất nhiều bà mẹ ưa thích. Dù vậy, bạn không nên giặt chung chăn ga gối đệm vải cotton với những quần áo thường ngày để có thể ngăn được nguy cơ làm dính màu lên ga gối, hơn nữa hạn chế cho nước tẩy trực tiếp lên thùng ngâm vì nước xả sẽ có thể khiến vải bạc màu. Hãy trở ngược bề vải trái khi phơi để đừng làm mặt phải của chăn đệm bị bạc màu ở dưới ánh nắng mặt trời.

chan ga goi dem
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Không bỏ gối đệm này vào máy giặt quá lâu



Nếu là loại chăn ga gối đệm có hình thêu thì mỗi khi thả chăn vào trong máy giặt sạch, thì các mẹ hãy nhớ ngâm cả bộ sản phẩm vào nước bột giặt ấm đã pha loãng ra trong khoảng 15 phút rồi hãy bỏ vào máy giặt đồ và thiết lập mức độ giặt thông thường đối với chăn thêu. Thứ cần chú ý chính là các bạn không được bỏ chăn gối trong máy giặt quá lâu để ngăn ngừa việc làm nhăn chăn ga gối đệm với hình ảnh thêu, thay vì vậy, hãy nhớ lấy chăn ra ngay khi giặt hoàn chỉnh và giũ phẳng. Nếu như đã giặt xong xuôi, bạn đừng quên việc giũ thẳng cũng như phơi căng, còn nếu không bạn có thể làm khô bằng máy.

Chăn ga được làm từ mẫu tơ lụa cao cấp



Mỗi khi cần giặt chăn ga gối đệm được làm từ lụa đồng thời chống chỉ định hạn chế dùng thuốc tẩy, chị em hãy để ý rằng chỉ được giặt với xà phòng sở hữu mức độ tẩy không đậm đặc cùng nước nguội hoặc là nước đủ ấm. Bên cạnh đó, chỉ sấy chăn đệm bằng máy giặt đồ nếu máy được thiết lập chức năng sấy vải dạng vắt khô. Không khác với vải cotton, chất liệu lụa của chăn ga gối đệm phải giảm thiểu việc phơi khô trực tiếp ngay dưới ánh sáng của mặt trời để phòng tránh khả năng gây hỏng chất tơ trong vải lụa và phai màu.

chan ga goi dem
Tham khảo nhiều mặt hàng về chăn ga gối đệm giá rẻ

Nếu khách hàng muốn cho nhà của mình mang vẻ ngoài sạch sẽ thân thiện cùng môi trường, giặt ủi khô chăn ga gối đệm của việc thiết kế đang là 01 xu thế vệ sinh chăn đệm được quan tâm rõ trong năm 2015 đồng thời chính là một kiểu sẽ luôn được yêu thích. Bạn hãy sử dụng chăn ga gối đệm “thân thiện” đối với môi trường, độc giả sẽ không còn gặp vấn đề với chuyện nhận ra chính xác mình hiện phải tìm mua cái gì để có thể "sống xanh" nữa.
Click here Blogim Pro WP Theme Review, start your free trial Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer