Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Son trứng EOS & xu hướng đã trở lại

20:26
công nghệ trẻ hóa da - Chừng những năm trở lại đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã tạo thành 1 cơn bão trong việc makeup của các nàng. Chúng không ngừng hiện diện trên khắp các trang báo, vô tuyến, mạng internet,… và được quảng cáo là loại son không thể “chê bai” khi đã một lần sử dụng. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi thật là hoàn hảo với chiết xuất từ những hoạt chất từ tự nhiên bởi vậy loại son này luôn được lòng của các bạn gái, được mọi người tìm chọn để trải nghiệm cho được.

EOS là tên viết tắt của nhà sản xuất Evolution of Smooth USA chuyên phân phối nhiều dòng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi đã ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã làm mưa làm gió trên thị trường trong giới son môi giành cho chị em phụ nữ. Điểm gì đã làm mặt hàng này tăng trưởng một cách kì diệu cũng như được người tiêu dùng yêu thích tới như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều ham chuộng dòng son môi đó.

son trung eos
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về son trứng eos đang khuyến mãi

Một hình thức ngộ nghĩnh, thu hút



Yếu tố trước nhất làm dòng son này thành công 1 cách ngoạn mục & thu hút khách hàng chính là dựa vào kiểu dáng đặc sắc của bọn nó. Lần đầu tiên có 1 loại son có mẫu mã chả giống như bất kể kiểu son môi nào ở khắp mọi nơi trên thế giới đấy là ống trụ hoặc là hình hộp chữ nhật mà chúng mang hình elip tương tự 1 quả trứng gà. Đó là lí do tất cả mọi người thường hay gọi chúng là son eos. Bởi do hình dạng khác lạ này mà chúng đã để lại ấn tượng trong mắt của người sử dụng chính vì chị em lúc nào cũng thích nhiều thứ đồ nhỏ nhắn, xinh xắn và gọn gàng, rất dễ sử dụng. Nếu như các bạn trông thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác rất vui vẻ với kiểu dáng của chúng. Đó được đánh giá là điểm cộng lớn nhất của loại son môi đấy.

Chiết xuất từ thiên nhiên



Người dùng đều ưa thích 1 vài đồ dùng được gắn nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng với công thức đặc trưng giúp nuôi dưỡng làn môi căng bóng, hết thâm. Nhất là theo khảo sát, thông thường một bạn gái nuốt vô tối thiểu 4kg son vào người bởi vậy bọn họ cực kỳ lo sợ 1 số dòng mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một số loại tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có hiệu quả cao lại vừa an toàn với sức khỏe của người dùng.

son trung eos
chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về son trứng eos: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Cơn bão mang tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" nhiều “giấy mực” của những nhà phê bình, người mua hàng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đưa tin và cả các người nổi tiếng cũng sử dụng nó. Đấy cũng là một lí do làm cho son trứng EOS được ăn khách tới như vậy. Và chỉ với tầm 150.000đ là chị em đã có thể chọn mua được một thỏi son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng xài chúng thì hãy thử qua 1 lần coi sao, bảo đảm bạn sẽ mê mẩn cho mà coi.
Mẹo mua sắm: Người dùng có thể chọn mua nhiều sản phẩm về Điều hòa Daikin ở trang này nhe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer