Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Trên tay đồng hồ G Shock cho chúng ta càng thêm ấn tượng

23:26
Đồng hồ g shock mặt hàng đồng hồ đeo tay hiện được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung và cá tính mà nó mang đến. Là 01 trong các dạng đồng hồ từ công ty Casio tên tuổi chính vì thế chúng thừa hưởng rất nhiều form dáng mới mẻ cùng với phẩm chất siêu bền đẹp. 1 vài điều nổi bật từ chiếc đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ có thể khiến bạn muốn sở hữu liền 01 cái.

Nhắc đến đồng hồ Casio thì có lẽ ai cũng biết tuy nhiên còn với đồng hồ G Shock thì chúng dường như khá mới lạ. G Shock cũng chỉ là 01 kiểu mẫu từ thương hiệu Casio song được đổi mới với các chức năng mới lạ tương ứng với thị hiếu sử dụng của người đeo hơn nữa.

Khi mang đồng hồ đeo tay phần lớn các bạn hay lo sợ gặp phải những chuyện như bể kính, trầy mẻ hoặc là đính nước,… Vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để giải quyết tất thảy những điều phiền phức đó. Ra đời cũng đã rất lâu từ 1980s những kiểu đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự nổi trội của nó nhờ mức độ rắn chắc & bền lâu dầu cho bị va đập mạnh, chà xát, hay thậm chí cho vào trong nước chúng vẫn hoạt động 1 cách trơn tru. Và cho đến nay, G-Shock đã được biến đổi khá nhiều về kiểu mẫu cũng như là loại chất liệu làm nó càng trở nên toàn hảo hơn.

do ng ho g shock

1 trong số những tính năng vượt trội ở đồng hồ g shock chính hãng đó chính là khả năng tự động điều chỉnh thời giờ, đảm bảo thời gian chuẩn mực cho người đeo. Ngày nay, đặc điểm chịu áp lực nước ở G Shock đã đạt tới 200m 1 chỉ số rất là ấn tượng, điều đó giúp chúng ta có thể thoải mái tắm biển mà lại chẳng cần lo lắng nước sẽ khiến hư hỏng máy móc ở bên trong.

Chưa hề ngừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock vẫn còn sử dụng loại pin rất thú vị & an toàn cùng môi trường, đây chính là kiểu pin đặc biệt làm từ các chất phế thải độc hại môi trường. Kỹ thuật đó giúp cục pin của mỗi mẫu đồng hồ có khả năng sống sót lên tới hơn 20 năm mà không cần thay pin. Nhờ việc tận dụng nguồn năng lượng mặt trời sẵn có chả những giúp tăng thêm độ bền và tính tiện dụng cho chiếc đồng hồ mà còn giảm bớt kinh phí mỗi lúc thay thế pin.

Ngoài trừ tính năng coi thời giờ, mỗi mẫu đồng hồ G Shock còn được bổ sung chế độ đọc lịch âm, lịch thuỷ triều giành cho 1 số bạn ưa thích lướt sóng hoặc đo đạt chu vi cho những người lặn biển… Và còn vô số công năng khác nữa, thương hiệu Casio đã biết cách biến chiếc đồng hồ này biến thành mẫu đồ tiện ích của người dùng.

do ng ho g shock

Mỗi mẫu đồng hồ G Shock đều sở hữu 1 vẻ đẹp riêng, ngoài trừ đặc điểm chung đấy là cứng và bền lâu. Nó khác nhau về dây đeo: nhựa dẻo, dây inox hay là titanium… Chúng khác biệt về gam màu đen, trắng, đỏ, xanh… Chúng đa dạng về mặt đồng hồ, về kích thước hoặc là mẫu mã bên ngoài. Bất kể mốt áo quần gì G-shock luôn có 01 kiểu đồng hồ dành cho chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer