Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

1 số kiểu dáng đầm công sở cho những ngày cuối thu

06:36
Những mẫu đầm công sở cuối thu luôn có sức hút riêng đối với chị em bạn gái. Mùa thu năm nay thiên hướng đầm công sở chẳng mấy tập trung vào kiểu mẫu tuy nhiên chú trọng vào các kiểu họa tiết & gam màu điều đó sẽ mang tới vô vàn xì tai ấn tượng dành cho các chị em. Nó chẳng những có thể ăn bận chúng đến công sở ngay cả ra phố cũng vô cùng hợp mốt.

1 trong số các dáng đầm công sở luôn được chị em nói tới chính là váy đầm chữ A, với vẻ đẹp giản đơn & hoa văn nền nhã đã làm hàng khối chị em phải mê mẩn. Cho dù các bạn gái có được phom người như nào béo hoặc mảnh mai nó vẫn vô tư hòa nhập cùng dáng dấp của các bạn, khoe dáng & cải thiện khuyết điểm. Váy đầm chữ A đa phần phối kết chung với áo phông cao cổ có xtyle lịch thiệp, nhã nhặn.

dam cong so
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn tiếp tục được chị em ưa thích ở mùa thu năm nay. Dù cho chẳng có nhiều đổi khác về kiểu mẫu tuy nhiên thay vào đấy là một số loại họa tiết độc đáo đã được xử lý trên nền vải. Hãy cùng điểm qua 1 số kiểu tiết đang là thời trong năm 2015 nhé.

Kiểu mốt caro cổ điển



Kiểu tiết ca-rô luôn thấy rõ được chất riêng biệt của mình khi hiện diện trên bất kỳ kiểu trang phục nào, đặc biệt là trên đầm công sở các dạng kẻ dọc, ngang làm nên sự năng động & độc đáo. Một vấn đề mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đấy là họa tiết caro chưa bao giờ là lỗi thời cả, dù chỉ là những cung đường kẻ giản dị ấy vậy mà nó lại có sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ.

Mới lạ với lấp lánh ánh kim



Khi mà kiểu mẫu càng lúc càng trở nên hiếm hoi thì chất vải có nhẽ là thứ mà các bạn gái nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất vải bóng bẩy được ưu tiên. Không giản đơn là 01 kiểu đầm bận ở nơi cơ quan, chúng cũng còn là trang phục cực kỳ quý phái ở một số đêm tiệc trọng đại.

Dịu dàng cùng với in hoa, chấm bi



Nói đến kiểu tiết hoa & họa tiết chấm bi thì ắt hẳn chị em mình sẽ nghĩ ngợi liền đến diện mạo dễ thương, nữ phái. Có thể nói, chả những mùa thu năm nay mà hầu như thời gian nào đầm công sở hoa cũng thuộc danh sách những kiểu đầm được yêu thích nhiều nhất. 1 chiếc đầm in hoa luôn có thể khiến cuộc hẹn hò của bạn thêm phần thú vị.

dam cong so
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Gam màu trơn



Tone màu trơn không hẳn là nhàm chán, nó đôn lên được vẻ giản dị và dáng dấp thanh tao của bạn. Ngoài ra nó còn rất dễ phối với các quần áo khác nhau. Đầm công sở gam màu đơn sắc tạo vẻ đẹp đẳng cấp & nghiêm chỉnh giúp bạn gái duyên hơn bên trong đôi mắt bạn bè & tự tin mỗi khi giao lưu khách hàng.

Chất liệu ren


Họa tiết ren có sức bắt mắt và tinh tế nhất trong các bộ đầm công sở, sự duyên dáng của các đường nét của ren đã giúp người diện nổi bật & tràn đầy gợi cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer