Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bí quyết phương pháp phối áo sơ mi nữ xu hướng xuân hè 2015 cho phái đẹp

20:27
Đương nhiên có mặt trong bất cứ tủ áo của các bạn gái nữ tính, áo sơ mi nữ vẫn luôn giữ một vị trí khó mà thay thế. Lý do tại vì sao mà áo sơmi lại là 1 item cơ bản cũng không quá khó đoán, do không phải kiểu thời trang nào cũng luôn trendy, dễ mặc, và dễ mix với nhiều phong cách, nhiều dáng người đa dạng như chúng. Hãy cùng xem qua các phong cách kết hợp đồ cho kiểu áo này đang hot trong mùa thời trang xuân hè 2015.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ 1 vị trí chẳng thể nào thiếu được bởi chúng đương nhiên góp mặt trong bất cứ tủ quần áo của những cô nàng dịu dàng.Nguyên do tại vì sao chúng lại là 1 kiểu đồ cơ bản cũng chẳng hề khó, do chẳng phải loại thời trang nào cũng hợp mốt, dễ diện, cũng như phù hợp cùng với phong cách, nhiều vóc người khác nhau như chúng. Cùng xem qua một số phong cách phối đồ dành cho loại áo đang thịnh hành dành cho mùa Xuân Hè 2015.

Những cách mix đồ áo sơ mi nữ cực kì bắt mắt

Có vẻ như chiếc áo sơ mi nữ thịnh hành trên đây sẽ có thể kết hợp cùng bất cứ kiểu đồ nào đó bên trong tủ áo của bạn nữ. Trong những ngày đầy ánh nắng này, cùng một số phong cách thịnh hành đang diễn ra, thì các nàng cũng hãy thử làm mới cho mình cùng chiếc áo sơ mi nữ trong những kiểu phối đồ vô cùng bắt mắt. Nếu muốn mình nổi bật trong đám đông, thì hãy thử tìm một chiếc quần cạp cao để có thể giúp người mặc quần đôn thêm chiều cao của chính mình 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc cùng loại quần âu ống suông đại diện cho kiểu thời trang duyên dáng, đầy nữ tính mà vẫn đầy ma lực hấp dẫn.

ao so mi

Việc mặc chiếc sơmi cùng kiểu quần âu suông chẳng những đem đến cảm giác duyên dáng, thêm vào đó, kiểu giày slip-on - xu hướng kiểu giày slip on hiện nay đang hot - nhằm thay cho những đôi cao gót dáng công sở thông thường cũng sẽ làm cho trang phục có vẻ năng động lên. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ tông trắng cùng mẫu quần tây suông cũng là một cách kết hợp đồ đang hot hiện nay. Các bạn cũng có thể lựa chọn các tone màu thay phiên lẫn mẫu cổ sơmi phù hợp để thay đổi trong một tuần nếu không mặc áo sơ mi nữ màu trắng. Để có thể nhấn nhá thêm trên chiếc áo, các nàng cũng hãy thử điểm xuyến với phụ kiện vòng đeo cổ, khiến set đồ có vẻ sang trọng.

1 kiểu đồ hiện đang “thống lĩnh” đối với bộ sưu tập dịp xuân hè 2015 chính là kiểu quần culottes, chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin trong mẫu quần trên là các bạn cũng đã tự mang đến cho bản thân một vẻ ngoài phong cách thu hút rồi.

Cá tính cùng với váy

Nếu muốn mình sẽ trở nên cá tính hơn, bạn nên thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng những váy quần từ jean hoặc vải denim, điển hình nhất, các bạn gái sẽ luôn gây chú ý trên phố dù chỉ đang diện mẫu đồ thông thường bao gồm áo sơ mi nữ trắng, 1 chiếc quần jeans cùng chiếc áo khoác kimono cùng tông. Với những mẫu áo sơ mi nữ gam màu nhạt nhẹ nhàng thì cho dù có mặc sơ mi đó cùng váy midi lúc nào cũng đều mang đến cái nhìn sang trọng tới cho người mặc không kể đến xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào. Đồng thời để thêm sự thanh lịch, bạn hãy thử chọn kiểu chân midi với điểm nhấn những đường khóa kéo thời thượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer