Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Ấn tượng giữa mùa đông với áo raglan

23:35
Trào lưu thời trang luôn biến đổi liên tục ngày qua ngày, điều đấy làm guu ăn diện của các bạn trẻ cũng biến đổi theo. Và mùa đông năm nay vẫn vậy, sự có mặt của áo raglan đã đem đến một cảm nhận thật mới mẻ giành cho các bạn mê thời trang. Đơn giản thế nhưng lại mới lạ và cá tính, raglan hiện đang tạo ra làm gió mới trong đông này.

Áo raglan với kiểu may bình dị, nếu lần đầu tiên nhìn thấy chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ chúng chả khác gì những mẫu áo thun trơn, nhưng với cấu tạo phần tay có tông màu khác với thân áo đã tạo sự đặc biệt cho loại áo này. Tuy là đơn giản nhưng mà nhờ có vô số sắc màu ấn tượng mà khi mix đồ nó luôn luôn đem đến sự nổi bật và hiện đại dành cho người diện.

Các bạn có thể dễ dàng phối mix áo quần cùng với áo raglan bởi nó có khả năng hài hòa cùng với mọi kiểu quần của bạn gái, cả các kiểu váy cũng có thể mix cùng áo raglan. Tùy theo thị hiếu mà bạn diện dạng áo dài tay hoặc tay ngắn để tạo phong cách ăn mặc cho chính bạn.

ao raglan

Một số chiếc áo raglan thông dụng thường thường có phần thân gam màu trắng phối hợp với nhiều sắc màu tươi trẻ khác ở phần cánh tay. Song nếu bạn muốn thu hút hơn thì bạn chọn lựa cho bản thân 1 thiết kế áo với 2 gam màu trái ngược ví dụ: xanh dương – cam, trắng - đen, tím - vàng,… Các màu sắc nóng như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho người diện sự sôi nổi, năng động. Còn màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá mạ, tím,… mạng lại sự tươi mát, dễ thương. Đối với khí trời lạnh như hiện tại thì 1 chiếc áo raglan tone màu nóng sẽ làm cho không khí xung quanh người bận thấy ấm hơn.

Mùa lạnh đã về, thế nên một số dạng áo raglan dài tay được yêu chuộng hơn hẳn. Do làm từ loại vải pull dày cùng với tay áo dài vì thế nó có khả năng giữ ấm cũng khá tốt những khi thời tiết se se lạnh, song song đó các bạn có thể thoải mái sử dụng chúng để đi dưới nắng mà không cần phải sử dụng tới cái áo khoác ngoài.

Đối với một chiếc áo raglan thú vị như thế này, các bạn có thể bận chúng để dạo phố, dã ngoại hoặc là đi tới một số không gian trang nghiêm chẳng hạn văn phòng & trường học. Mặc dù vậy, các bạn phải phối mix nó sao cho hợp với các địa điểm mà các bạn muốn tới. Ví dụ như: để phối y phục đi đến công sở thì một chiếc raglan tay dài cùng quần jean, thêm vào một đôi giầy sandals hoặc một mẫu giày búp bê là bạn đã có 1 set quần áo lịch sự & trẻ trung. Còn mỗi khi đi dã ngoại phải mix phối áo raglan với quần jeans rách hay là short để tạo ra 1 style trẻ trung & cá tính. Nếu đi dạo thì chúng ta nên thử phối đồ cùng với những kiểu quần ngắn tươi trẻ. Song các bạn cũng cần phải kĩ càng ở trong bước chọn lựa tông màu cho hòa hợp. Chớ có làm mình trở thành “cá 7 màu” nghe.
Click here Blogim Pro WP Theme Review, download it now Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer