Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Gợi ý về những loại áo phông nam ở mùa hè năm nay

23:26
Mọi người đã biết cách chọn áo thun cho phù hợp trong những trưa hè oi bức hay chưa? Với thiết kế đơn giản & chất liệu vải rất mát mẻ, nhiều chiếc áo phông luôn được các chàng trai ưu ái đặc biệt là vào các buổi hè nắng nóng như thế này. Thực sự chẳng có món đồ nào xuất hiện trong tủ áo của các chàng vô số giống như item áo phông nam cả. Hãy cùng nhau xem qua nhá!

Phong cách áo phông nam năm 2015 có một vài thay đổi nhưng chẳng đáng kể. Luôn luôn là những thiết kế được yêu chuộng qua nhiều năm thí dụ như pull trơn, trang trí kiểu tiết,… Thế nhưng nó có 1 số đổi mới về vẻ ngoài & vật liệu. Một vài thông tin sau đây sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn ở xu hướng trong năm nay nhé.

Áo phông nam đơn giản, đơn sắc

Các loại áo phông nam trơn, 1 màu được phần lớn chàng trai yêu chuộng. Nhứt là 1 số chàng nam tính, có cơ bắp. Nó có khả năng mix với hầu hết các bộ áo quần khác nhau thí dụ như những chiếc áo sơ mi mặc ngoài, quần denim, short ngắn & kiểu giày thể thao đều được. Vì là kiểu áo đơn sắc bởi thế chúng chẳng kén chọn người mặc. Đơn giản, gọn gàng là tất cả những điều mà áo thun đơn giản, 1 màu mang lại và hiện thời tới sau này nó vẫn là lựa chọn số 1 những lúc nghĩ tới áo thun của các bạn trai.

Áo phông nam sọc kẻ

Dễ thấy rằng gần như tất cả các mày râu đều sẽ có một chiếc áo phông nam dạng đó trong tủ áo của chính mình. Được mệnh danh là kiểu tiết chẳng bao giờ lỗi model vì thế nó vô cùng vừa với các chàng trai có dáng dấp bé nhỏ, ốm yếu bởi chúng sẽ làm bạn nhìn có vẻ được thuôn gọn hơn. Các bạn dễ dàng diện với quần đùi & giầy bata là hết sảy nha! Nhìn các bạn sẽ thiệt khỏe mạnh và ấn tượng!

ao thun nam

1 Số mẫu áo pull hoa văn

Áo phông nam có nhiều hoa văn ấn tượng thường hay giành cho các anh chàng mô đen mong muốn nói lên phong thái của bản thân mình bằng một số kiểu tiết mới lạ & đẹp mắt. Bây giờ, nhiều kiểu tiết vintage đang tạo nên khuynh hướng thịnh hành nhứt trong làng thời trang vì thế với các kiểu áo phông nam thì nó cũng chả ngoại lệ. Nhờ những họa tiết sinh động, nổi bật các mày râu sẽ nom cực kì sang trọng những lúc xuống phố hoặc là đi dạ tiệc. Dù vậy cũng cần phải kỹ càng trong việc mix đồ, bởi áo pull đại diện cho nét giản đơn trong trường hợp phối mix nhiều sẽ biến mọi người hóa thành một chàng trai lố bịch đấy nhá!

Những kiểu áo Polo

Áo phông cổ đứng đã hiện hữu từ rất lâu rồi nhưng mà qua thời gian, nó luôn là kiểu áo phông nam được nhiều bạn tìm đến. Vẻ độc đáo ở kiểu áo phông ấy là đem đến cho các bạn nam sự thanh lịch, nam tính không có loại áo thun nào có thể so sánh được.
Tag: Blogim WP Theme Bonus, find out all the details here Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and facebook Blogim Pro WP Theme Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer