Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Bí quyết giản đơn dễ thực hiện với qui trình giặt giũ và bảo quản áo thun nam

01:06
Chẳng phải bạn nam nào cũng đều chắc chắn là mình có thể nắm rõ hết tất cả những quy trình giặt quần áo lẫn giữ gìn áo thun nam do nó vốn là một item vô cùng “khó tính”. Để làm cho chiếc áo luôn luôn có vẻ như mới mua về, các chàng trai sao lại không điểm qua 1 vài phương pháp đơn giản dễ nhớ dễ làm đối với qui trình giặt sạch lẫn bảo quản như sau đây.Bí quyết làm sao để giữ những chiếc áo thun nam mình mặc luôn như khi mới mang về cho dù là trải qua biết bao nhiêu ngày tháng chính là điều làm không ít chàng trai tự hỏi. Chúng đều ở phương pháp giặt quần áo và giữ gìn vô cùng dễ dàng để thực hiện, nếu muốn làm được như vậy sao lại không nhanh chóng ghi chú lại 1 vài mẹo vặt bổ ích như sau.

Không khéo có thể khiến áo bị hư và mau xỉn màu



Cần phải nhúng áo thun nam trong nước mát có pha muối đậm ít nhất trong khoảng 12 giờ, sau đó mang xả nước nếu bạn muốn màu chúng dùng được lâu dài, đúng màu. Còn với quần mới mua, các bạn cần mặc lấy với càng nhiều lượt càng tốt vào trước lần giặt sạch đầu tiên để có thể giúp cho đồ mới thích nghi cùng với cơ thể, đồng thời sau lúc đem giặt trước tiên, cần tránh mang giặt ít nhất trong khoảng 1 tuần vì mang giặt thường xuyên chắc chắn khiến cho áo thun nam bị hư hại đồng thời rất mau phai màu.

ao thun nam

Cần ngâm quần áo rồi mới giặt bằng nước ấm (cỡ hơn 40 độ C) khoảng 1 giờ xong rồi giặt sạch với nước nóng 1 lượt nữa thay cho giặt sạch trong xà phòng, cũng như để không bị phai màu, nên rót thêm một ít nước giấm vào thau nước. Nhớ là cần phải lấy các đồ dùng ở trong chiếc túi ra ngoài rồi lộn trái cái áo rồi hãy đem giặt bằng nước thường pha thêm bột giặt làm loãng, vò vừa phải, không nên dùng chải cọ xát quá mạnh trong lúc đem giặt áo thun nam. Ngay sau mỗi lần mang giặt, nhớ phải xoa mẫu kem đặc biệt vô sắc hay là gli-xê-rin lên các mảnh da nếu như kiểu áo được đính các miếng ghép đó. Khi ngâm áo thun nam, nên dùng nhiều nước, dễ nhất là cho vào bồn lớn đồng thời trên hết ngâm ở trong nước ấm, rồi hãy thả vào trong nước lạnh.

Mẹo vặt giữ áo bền lâu



Quá trình vắt khô nước giặt trong áo thun nam do có thể cần phải có vặn tại 2 đầu để cho chiếc áo nhanh khô, còn nếu thiếu người thì cần máng ngoài nơi thông thoáng để cho ráo nước được nhanh vì vậy công đoạn ấy cực kì phức tạp. Khi hong khô không nên để cho gập áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó người sử dụng sẽ cần phải phơi lại những chỗ gập và nên nhớ rằng nhiệt độ của mặt trời chiếu trực tiếp sẽ có thể khiến cho đồ của áo thun co giãn mạnh. Để tránh phai màu, tốt nhất chính là cần để phơi mặt trái và phơi ráo bằng gió dưới bóng cây.

Sau khi đã giặt khô, áo thun nam sẽ khô cũng như cứng ráp ít lâu cho dù không cần ủi phẳng tuy thế để cho quần áo mềm mại như cũ có thể tẩm qua trong hơi nước. Không nên lấy nước xả thơm để làm mềm vải dành cho chiếc áo đồng thời hạn chế hong khô cái áo bằng máy hong.

ao thun nam

Để bảo quản áo thun nam, phương pháp dễ dàng nhất làm lạnh nó bởi vì với phương thức này, hãy sẽ không phải giặt lại nhiều cái áo cùng 1 lượt. Bước đầu tiên là hãy thử phủ sạch mấy túi từ quần áo rồi mới mang giặt rồi sau đó nên trải thẳng chiếc quần, xếp lại rồi hãy để vào trong chiếc túi nhựa vào máy làm lạnh tới khoảng thời gian tiếp đến bạn cần phải sử dụng nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer