Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mách nước các chàng trai cách giữ gìn áo thun nam lúc nào cũng bền lâu

00:53
Không hẳn anh chàng nào cũng sẽ tự tin là họ thực sự đã biết rõ hết những nguyên tắc giặt giũ cũng như giữ gìn áo thun nam bởi chúng là một mẫu áo vô cùng kén chọn. Nhằm làm cho chiếc áo thun lúc nào cũng trông có vẻ như mới mua về, các chàng sao không thử tham khảo các bí quyết giản đơn dễ thực hiện đối với qui trình giặt giũ cũng như giữ gìn như sau đây.Có khi nào các bạn nam thử tự hỏi là làm thế nào để bạn giữ cho chiếc áo thun nam nhà mình luôn giữ được như thời điểm mới vừa mang về dù phải trải qua biết bao thời gian? Bí mật đều nằm ở cách thức giặt giũ cũng như bảo quản áo vô cùng đơn giản để thực hiện theo, nếu như mong muốn làm điều đó sao lại không nhanh chóng ghi chép lại một vài mẹo nhỏ tiện lợi sau đây.

Không kỹ lưỡng có thể làm áo bị hư hại đồng thời nhanh chóng bay màu



Để giữ sắc màu áo thun nam được lâu dài, thu hút, lúc vừa mới đem về, nên nhúng chúng trong nước mát được pha thêm muối tối thiểu là khoảng 12 giờ, rồi sau đó đem giặt lại. Còn với quần mới mua, khách hàng cần phải mặc trong càng nhiều lượt càng hay trước lần giặt sạch trước tiên nhằm giúp quần áo làm quen cùng với làn da, và ngay sau giặt lần đầu, tránh việc đem giặt chậm nhất là cỡ bảy ngày bởi đem giặt hoài chắc chắn làm cho áo thun nam bị hỏng cũng như mau xỉn màu.

ao thun nam

Cần ngâm nước trang phục trước khi đem giặt bằng nước nón vừa (khoảng chừng 40 độ) trong một tiếng đồng hồ xong rồi mang giặt bằng nước ấm một lần nữa thay cho giặt bằng xà bông, cũng như để cho không xỉn màu, hãy thử nhiễu thêm 1 ít giấm chua trong thau nước. Nhớ rằng hãy móc những vật ở trong chiếc túi ra ngoài rồi lộn ngược cái áo sau đó mang giặt trong nước mát dùng bột giặt làm loãng, vò sạch vừa phải, hạn chế dùng chải chà xát mạnh trong lúc giặt sạch áo thun nam. Ngay sau đã giặt lại, nên bôi mẫu kem đặc biệt vô sắc hay gliceryn lên 1 số mảnh da nếu gặp cái áo sở hữu các mảnh da như thế. Những khi giũ sạch áo thun nam, cần phải sử dụng thật nhiều nước lạnh, dễ nhất là bỏ trong chậu to cũng như trước tiên ngâm với nước ấm vừa, rồi mới bỏ trong nước thường.

Mẹo vặt giữ chiếc áo bền lâu



Công đoạn vắt khô nước cho áo thun nam bởi vì thường cần vặn tại 2 đầu để đồ mau khô, trong khi không có số người thì cần phơi trong nơi thoáng gió cho ráo hết nước nhanh chóng do đó công đoạn này khá là tốn công. Mỗi lúc phơi hạn chế để gập áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó người mặc phải phơi lại mấy nơi bị gập và cần nhớ là ánh sáng từ mặt trời soi trực tiếp có khả năng làm trang phục của chiếc áo co giãn khá nhiều. Để có thể tránh bay màu phơi khô bằng gió ở trong bóng mát, tốt hơn hết chính là cần phải phơi bề trái.

Sau khi đã phơi khô, áo thun nam thường bị khô cũng như cứng một thời gian cho dù không cần ủi dù vậy để cho chúng mềm mại y như mới cần phải xông với khí ẩm. Tránh việc phơi khô áo với máy sấy tóc cũng như đừng nên sử dụng nước xả thơm làm mềm đi chất vải cho chiếc áo thun.

ao thun nam

Mẹo giản đơn hơn hẳn nhằm lưu giữ áo thun nam đó chính là tẩm lạnh chúng vì thông qua phương pháo ấy, nên thử ắt sẽ tránh được việc giặt quá chừng cái áo ở cùng 1 lượt. Khi đã phủ sạch những túi trên cái áo trước khi giặt, hãy để thẳng quần áo, xếp gấp rồi hãy cho vô túi từ nhựa vào máy làm lạnh cho tới lần tiếp theo các bạn cần dùng nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer